Marcus Rashford có động thái không ngờ

16:00 Thứ hai 07/03/2022

TinTheThao.com.vnMùa này, sau ca phẫu thuật chấn thương lưng, đóng góp của Marcus Rashford cho Man Utd là quá nhạt nhòa.

 

Rangnick nói về phong độ của Rashford

Kể từ lần ra sân trọn vẹn trong trận hòa của Man Utd trước Newcastle vào ngày 27 tháng 12, Marcus Rashford chỉ đá chính 2 trong số 11 trận đấu ở Premier League. Anh có một lần vắng mặt vì chấn thương, hai lần là dự bị không được sử dụng và thất bại 1-4 vào hôm Chủ nhật trước Man City là lần thứ sáu tiền đạo người Anh ra sân từ băng ghế dự bị trong giai đoạn đó.

Marcus Rashford considering future at Manchester United over lack of minutes - Bóng Đá

 Rashford xem xét tương lai tại Man Utd.

Mặc dù Rashford đã được đá chính trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League trước Atlético Madrid, trận đấu tại FA Cup với Aston Villa và Middlesbrough, anh vẫn thất vọng vì không được ra sân nhiều hơn. Trước đó, cầu thủ 24 tuổi này đã bỏ lỡ hai tháng khai mạc của mùa giải vì ca phẫu thuật.

Rashford còn hợp đồng tại Old Trafford đến năm 2023 và câu lạc bộ được hiểu là có quyền lựa chọn gia hạn thêm một năm nữa. Nhưng lúc này, Rashford, người đã dành cả sự nghiệp của mình cho Quỷ đỏ, thực sự đã tụt hậu so với Anthony Elanga trong suy nghĩ của Ralf Rangnick.

Rangnick sẽ chỉ tiếp tục nắm quyền HLV tạm thời của Man Utd cho đến cuối mùa giải trước khi đảm nhận vai trò cố vấn, và Rashford buộc phải cân nhắc tương lai, xem liệu tình hình của mình có thể cải thiện dưới thời HLV tiếp theo hay không

Hiện tại, Man Utd đang tìm kiếm một HLV lâu dài, với Mauricio Pochettino của Paris Saint-Germain và Erik ten Hag của Ajax là 2 ứng cử viên hàng đầu.

Minh Tuấn | 15:30 07/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục