Marcus Rashford chưa thể trở lại sớm

16:20 Thứ tư 22/09/2021

TinTheThao.com.vnMặc dù đã có thể tập luyện cùng toàn đội, tuy nhiên tuyển thủ Tam Sư vẫn cần thời gian để bình phục 100%.

Sau khi kết thúc VCK EURO 2020, Rashford đã quyết định lên bàn phẫu thuật để giải quyết dứt điểm chấn thương vai. Quá trình hồi phục của tiền đạo 23 tuổi nhanh hơn dự kiến khi trong thời gian gần đây, người ta bắt gặp số 10 có mặt trong những buổi tập của Man Utd cùng các đồng đội.

Với những tín hiệu tích cực từ Rashford cộng thêm chương trình hồi phục bài bản mà Man Utd vạch ra, họ hy vọng tiền đạo người Anh có thể kịp góp mặt vào đội hình chính thức vào cuối tháng 9 (sớm hơn 1 tháng so với chẩn đoán ban đầu).

OLE: REDS WON'T RUSH RASHFORD - Bóng Đá

Solskjaer không vội mạo hiểm với chấn thương của Rashford.

Tuy nhiên mới đây HLV Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ: “Vâng, mọi việc diễn ra tốt đẹp. Alex Telles và Marcus Rashford đã tập luyện thực sự chăm chỉ, cả hai người họ. Alex hơn Marcus một chút. Tôi không nghĩ chúng ta sẽ gặp Marcus cho đến sau kỳ nghỉ quốc tế.”

Như vậy là chiến lược gia người Na Uy không muốn mạo hiểm với chấn thương của Rashford, mà để cậu học trò hồi phục theo đúng lộ trình. Theo như Ole dự đoán, có thể số 10 sẽ trở lại ở vòng 8 Premier League, thời điểm các giải VĐQG được tiếp tục sau giai đoạn thi đấu quốc tế. Sự góp mặt của Rashford nhận được nhiều sự kỳ vọng. CĐV Man Utd đang háo hức được chứng kiến ngôi sao 23 tuổi sẽ kết hợp như thế nào với huyền thoại Cristiano Ronaldo.

Marcus Rashford nói về sự giúp đỡ của Wayne Rooney

 
Endo | 15:50 22/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục