Marcos Rojo cầm bình cứu hỏa định ném vào đầu đồng nghiệp

19:51 Thứ tư 21/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ Boca Juniors đã đụng độ với đối phương sau trận thua gây tranh cãi ở Copa Libertadores, cảnh sát buộc phải can thiệp.

Boca Juniors vừa bị loại khỏi Copa Libertadores sau khi thua Atletico Mineiro 1-3 trên chấm penalty, hai đội hòa 0-0 trong thời gian thi đấu chính thức. Dù vậy cả đội thua và đội thắng đều đang đối mặt với các biện pháp trừng phạt vì cuộc ẩu đả trong đường hầm.

Trang web Globoesporte của Brazil cho biết các cầu thủ Boca đã rất tức giận với quyết định gây tranh cãi của VAR trong trận đấu, sau đó xảy ra cuộc đụng độ với cầu thủ Atletico trong đường hầm. Lực lượng an ninh đã có mặt để can thiệp.

Former Manchester United defender Marcos Rojo wields fire extinguisher during furious clash as police make arrests - Bóng Đá

 Hành động nóng nảy của Rojo.

Một video cho thấy cựu hậu vệ Manchester United, Marcos Rojo đã gỡ một bình cứu hỏa từ trên tường xuống và nâng nó lên trên đầu trước khi anh bình tĩnh lại và được huấn luyện viên thúc giục thả chiếc bình xuống.

Một thành viên của lực lượng cảnh sát Brazil nói với TyC Sports: "Hiện có 3 cầu thủ đã được xác định là kẻ gây hấn và đang bị buộc tội gây rối dân sự. Chúng tôi hiện vẫn đang xem video giám sát để xem liệu có bất kỳ người nào khác tham gia hay không."

Khi được hỏi liệu trọng tài có phải là yếu tố khiến Boca bị loại hay không, trung vệ Diego Gonzalez của Boca cho biết: "Không nghi ngờ gì nữa, mọi người đều có thể thấy điều đó. Chúng tôi đã ghi một bàn thắng đẹp, và thực tế là chúng tôi cũng xứng đáng giành chiến thắng trong trận lượt đi."

Rooney nói về ngày chạm trán M.U:

 
Thanh Vũ | 18:53 21/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục