Marco Reus: "Dortmund có hiệp 2 không thể tin nổi"

07:09 Chủ nhật 10/01/2021

TinTheThao.com.vnVới sự trở lại ấn tượng của Haaland, BVB giành chiến thắng thuyết phục 3-1 trước RB Leipzig ở vòng 15 Bundesliga.

 

 Haaland trên sân tập Dortmund

Rạng sáng nay, Borussia Dortmund đã giành chiến thắng tưng bừng 3-1 trước RB Leipzig tại vòng 15 Bundesliga. Cú đúp bàn thắng của Erling Braut Haland, pha lập công từ Jadon Sancho giúp đội bóng Vàng-Đen ca khúc khải hoàn khi chạm trán với đối thủ khó chịu như Leipzig. Trong khi đó, Alexander Sorloth là tác giả bàn thắng danh dự bên phía Leipzig.

"Đây là một trận đấu định hình nên mùa giải. Đó là lý do vì sao, chiến thắng trước RB Leipzig rất quan trọng với Borussia Dortmund," tiền vệ Emre Can chia sẻ với Sky Sports. Đội trưởng Marco Reus nhấn mạnh:

"Chúng tôi biết rõ điểm mạnh của chính mình. Điều chính yếu nhất là bạn phải giữ được sự tập trung, phát huy điểm mạnh đó xuyên suốt 90 phút. Leipzig là một đối thủ xuất sắc, họ liên tục gây sức ép. Dortmund đã có một hiệp thi đấu thứ 2 ấn tượng và không thể tin nổi.".

Haaland ghi cú đúp bàn thắng.

Về phía Haaland, tiền đạo người Na Uy đang thể hiện màn trình diễn chói sáng. Chân sút 20 tuổi sở hữu 19 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này trong màu áo BVB. 

Haaland được đánh giá là một trong những tiền đạo trẻ xuất sắc nhất châu Âu và thế giới thời điểm hiện tại. Chân sút 20 tuổi sở hữu 33 bàn thắng, 6 kiến tạo sau 33 lần xỏ giày ra sân trong màu áo Dortmund.

Với phong độ cao thời gian qua, kịch bản Haaland gia nhập một CLB lớn hơn, giàu tham vọng hơn Dortmund có khả năng xảy ra trong tương lai. Theo nguồn tin từ tờ Express, Man United đang ấp ủ kế hoạch thay thế Anthony Martial bằng việc chiêu mộ Haaland.

Anh Nguyễn | 06:39 10/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục