Marcelo từ chối nối gót Bale

10:57 Thứ hai 27/06/2022

TinTheThao.com.vnRời Real Madrid, Marcelo trở thành mục tiêu chiêu mộ của nhiều đội bóng trên khắp thế giới.

 

Real Madrid đã chia tay một vài gương mặt công thần của CLB vào hè này là Marcelo và Gareth Bale. Bale vừa chính thức tìm được bến đỗ mới khi anh gật đầu gia nhập Los Angeles FC ở MLS. Ở tuổi 32, ngôi sao xứ Wales quyết định thử sức tại một giải đấu dễ thở tại đất nước cờ hoa thay vì chinh chiến châu Âu.

Marcelo chưa chốt xong đội bóng tiếp theo khi rời Real nhưng anh vừa từ chối nối gót Bale. Cụ thể, nguồn tin từ Mundo Deportivo xác nhận, hậu vệ người Brazil đã từ chối những lời mời đến MLS chơi bóng. Anh ưu tiên ở lại châu Âu để tiếp tục cuộc hành trình của mình. Ngoài ra, Marcelo sẽ hứng thú với đội bóng dành cho anh bản hợp đồng 2 năm.

Marcelo to reject MLS move  - Bóng Đá

 Marcelo từ chối theo Bale đến MLS.

Ngôi sao sinh năm 1988 thích thử thách ở giải đấu mới nhưng vẫn kỳ vọng tiếp tục ra sân tại Tây Ban Nha. Trước đó xuất hiện thông tin Rayo Vallecano và Real Valladolid muốn giành chữ ký của hậu vệ 33 tuổi. Song, Marcelo được cho đã từ chối Valladolid. Vì vậy, chuyện tương lai của Marcelo vẫn là câu chuyện chưa có lời giải đáp.

Marcelo là huyền thoại của Real và được ghi nhận trở thành cầu thủ giành được nhiều danh hiệu nhất trong lịch sử CLB. Anh chinh phục một số chiếc cúp đáng chú ý như 6 chức vô địch La Liga và 5 chức vô địch UEFA Champions League.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 09:59 27/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục