Marcelo: "Tôi sẽ không bao giờ quên những gì Raul đã làm với tôi"

10:53 Thứ ba 14/06/2022

TinTheThao.com.vnTrong cuộc chia tay Real Madrid, Marcelo đã tiết lộ về cách đối xử của huyền thoại Raul Gonzalez với anh.

 

Marcelo đã chia sẻ điều này trong cuộc họp báo cuối cùng của anh với tư cách cầu thủ Real vào thứ Hai, Marcelo cũng bày tỏ sự tôn vinh đặc biệt đến cựu tuyển thủ Tây Ban Nha trong buổi lễ chia tay Real Madrid đầy cảm xúc của anh.

Raul là đội trưởng của Real Madrid khi Marcelo gia nhập nhà vô địch La Liga ở tuổi 18 từ đội bóng Brazil Fluminense. Marcelo đã có 15 năm ở Real Madrid sau khi gia nhập câu lạc bộ vào năm 2007. Trong thời gian ở Real Madrid, Marcelo đã giúp đội bóng giành được 25 danh hiệu, trong đó có 6 chức vô địch La Liga và 5 Champions League.

Real Madrid: I’ll never forget what Raul did to me – Marcelo - Bóng Đá

 Marcelo rời Real Madrid với tư cách cầu thủ thành công nhất lịch sử đội bóng này.

Anh nói: "Raul, đội trưởng, em muốn cảm ơn vì những hành động nhỏ mà anh đã làm cho em. Khi con trai Enzo của em chào đời, anh đã tặng em một món quà với nhiều thứ cho đứa bé và anh đã cho em rất nhiều lời khuyên."

"Anh luôn rất yêu thương bạn và gia đình của anh. Em sẽ không bao giờ quên điều đó. Từ đó, em bắt đầu xem anh là một tấm gương và em muốn làm theo điều đó. Em rời khỏi đây sau khi đã làm theo tấm gương lớn là anh. Em chưa bao giờ nói điều đó trước đây và em muốn được trực tiếp gửi lời cảm ơn anh."

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 10:23 14/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục