Marcelo sắp bị cắt hợp đồng vì thừa cân

12:07 Thứ bảy 19/11/2022

Olympiacos muốn thanh lý hợp đồng với Marcelo do cựu sao Real Madrid không đáp ứng được yêu cầu về thể lực từ ban huấn luyện.

Theo Mundo Deportivo, chuyến phiêu lưu tại Hy Lạp của Marcelo nhiều khả năng sẽ kết thúc sớm hơn dự kiến. Kể từ khi đầu quân cho Olympiacos vào tháng 9, Marcelo mới chỉ ra sân 5 lần và đều từ ghế dự bị.

Olympiacos không hài lòng với đóng góp ít ỏi của cựu đội trưởng Real Madrid. Marcelo thừa cân quá nhiều dẫn đến tình trạng thể chất kém.

Marcelo sắp bị cắt hợp đồng vì thừa cân - Bóng Đá

Ở tuổi 34, Marcelo (trái) đã không còn duy trì được thể trạng và phong độ. 

Không chỉ có Marcelo, CLB Hy Lạp còn đang cân nhắc thanh lý cả Sime Vrsaljko. Hậu vệ phải người Croatia cũng có màn thể hiện kém cỏi sau khi gia nhập Olympiacos từ Atletico Madrid.

Trước đó, Olympiacos chiêu mộ thành công Marcelo dưới dạng tự do, sau khi cầu thủ này hết hạn hợp đồng với Real Madrid. Hậu vệ người Brazil khoác áo CLB chủ sân Karaiskakis theo bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2023, kèm tùy chọn gia hạn thêm một mùa.

Marcelo là cầu thủ giành nhiều danh hiệu nhất lịch sử Real Madrid (25 danh hiệu). Hậu vệ cánh người Brazil gia nhập Real từ Fluminense vào tháng 1/2007. Sau khi Roberto Carlos rời đi, Marcelo tiếp quản vị trí của đồng hương và nhanh chóng vươn mình thành ngôi sao đẳng cấp thế giới.

Ngôi sao sinh năm 1988 đã ra sân 546 trận, ghi 38 bàn, qua đó giúp Real thâu tóm bộ sưu tập danh hiệu ở cấp CLB, nổi bật là 6 chức vô địch La Liga, 5 Champions League.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 09:45 19/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục