Marcelo đau đớn sau đêm thảm họa của Brazil

08:37 Thứ bảy 07/07/2018

Brazil với giấc mơ và tham vọng vô địch đã tỏ ra bế tắc trước một đội tuyển kỉ luật và chắc chắn.

Tiến vào vòng tứ kết với tư cách là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch sau khi các đội bóng lớn lần lượt về nước như Tây Ban Nha, Đức và Argentina, tuy vậy Brazil đã không thể hiện được những phẩm chất vốn có khi đối đầu với tuyển Bỉ thi đấu chắc chắn, khoa học và tận dụng tốt thời cơ.

Marcelo đau đớn sau đêm thảm họa của Brazil - Bóng Đá

Brazil thất thủ 1-2 trước đội tuyển Bỉ, qua đó nhường tấm vé chơi trận bán kết cho đối thủ.

Sau trận đấu, các cầu thủ Brazil đổ gục xuống khi bất lực trong việc tìm đường vào mảnh lưới của Thibaut Courtois, một thất bại được coi là "đau đớn" với "Selecao". Chia sẻ với tờ Globo Esporte, hậu vệ Marcelo có nói rằng:

"Rất đau đớn. Một đêm thảm họa. Không gì có thể giải thích cho thất bại này của đội tuyển."

"Đây là kết quả chúng tôi không mong muốn chút nào. Bóng đá thật không công bằng, nhiều lúc nó đứng về phía bạn, có lúc lại không."

"Chúng tôi có một gia đình nhỏ tại đây, mọi người chiến đấu cùng nhau và kể cả những người còn lại cũng luôn ủng hộ và sát cánh với các cầu thủ ở trên sân. Toàn đội đã ước muốn trận bán kết quá nhiều, nên bây giờ cảm xúc thật khó tả." Marcelo nói tiếp.

Marcelo đau đớn sau đêm thảm họa của Brazil - Bóng Đá

Marcelo cùng đồng đội đổ gục trên sân.

"15 phút đầu hiệp một, họ chơi tốt hơn, nhưng rồi chúng tôi có khá nhiều cơ hội ăn bàn. Nếu như hiệp một có bàn thắng thì mọi thứ sẽ khác rất nhiều."

"Đến hiệp hai chúng tôi kiểm soát trận đấu, tạo ra thêm nhiều các cơ hội, nhưng thủ môn đều xuất sắc cản được hoặc hậu vệ phá ra. Bóng đá là thế đấy, ai biết tận dụng cơ hội và sắc sảo hơn thì giành chiến thắng."

Tùng Nguyễn | 07:13 07/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục