Marcelo có câu trả lời cho Rô "béo"

18:19 Chủ nhật 26/06/2022

TinTheThao.com.vnTheo Relevo, siêu sao Real Madrid, Marcelo, đang thu hút sự quan tâm từ nhiều đội bóng sau khi trở thành cầu thủ tự do.

 

Cầu thủ 34 tuổi được cho đã từ chối các phương án tiếp cận từ Real Valladolid và các câu lạc bộ ở Thổ Nhĩ Kỳ vì anh muốn ở gần thủ đô Tây Ban Nha.

Quãng thời gian đáng nhớ của Marcelo tại Real Madrid sẽ kết thúc vào ngày 30 tháng 6 khi anh sẽ rời câu lạc bộ với tư cách là cầu thủ tự do khi hết hạn hợp đồng. Marcelo gia nhập Real vào tháng 1 năm 2007 và đã đạt được những danh hiệu lớn nhất tại Santiago Bernabeu.

Là một trong những cầu thủ thành công nhất lịch sử bóng đá, Marcelo sẽ rời câu lạc bộ sau khi giành 6 chức vô địch La Liga và 5 chức vô địch UEFA Champions League, cùng nhiều danh hiệu trong nước và châu lục khác.

Marcelo bật khóc khi chia tay Real, Ancelotti cũng rơi lệ - Bóng Đá

 Marcelo muốn tiếp tục ở lại thành phố Madrid.

Với việc Marcelo sắp trở thành cầu thủ tự do, không thiếu sự quan tâm đến từ các đội bóng khác. Real Valladolid đã bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ kỳ cựu người Brazil. 

Đội bóng mới lên hạng La Liga này thuộc quyền sở hữu của huyền thoại người Brazil Ronaldo. Vào ngày 3 tháng 9 năm 2018, có thông báo rằng cựu danh thủ này đã trở thành cổ đông lớn nhất sau khi mua 51% cổ phần kiểm soát của câu lạc bộ. Tính đến tháng 4 năm 2020, Ronaldo sở hữu 82% cổ phần câu lạc bộ.

Dù vậy sự có mặt của huyền thoại đồng hương là không đủ để thuyết phục Marcelo rời xa thủ đô Tây Ban Nha.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 17:21 26/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục