Marcel Sabitzer hé lộ động thái với Thomas Tuchel

08:53 Thứ bảy 06/05/2023

TinTheThao.com.vnQua Sky Sports, tiền vệ Marcel Sabitzer thừa nhận anh vẫn chưa liên hệ với tân HLV Thomas Tuchel của Bayern Munich.

 

Marcel Sabitzer đang tận hưởng thời gian cho mượn khá thành công tại Man United. Kể từ khi đến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, anh đã ra sân tổng cộng 16 lần trên mọi đấu trường, ghi tổng cộng 3 bàn thắng và 1 pha kiến tạo.

Marcel Sabitzer admits there’s been no contact with Thomas Tuchel, Bayern Munich - Bóng Đá

 Sabitzer dành tâm trí cho M.U.

Có thể thấy, Sabitzer được Erik ten Hag tin tưởng hơn rất nhiều so với Julian Nagelsmann kể từ khi anh rời RB Leipzig để gia nhập Bayern. Ngôi sao tuyển Áo có lý do để khẳng định anh sẵn sàng ở lại Man United.

Việc Thomas Tuchel thay thế Nagelsmann ở Bayern có thể khiến mọi thứ trở nên phức tạp hơn, nhưng bản thân cầu thủ này thừa nhận rằng anh và tân HLV của Bayern vẫn chưa có liên hệ nào.

Sabitzer cho biết: "Tất nhiên cho đến giờ vẫn chưa có bất kỳ liên hệ nào, bởi vì họ có rất nhiều việc phải làm và chúng tôi cũng vậy. Mọi người đều tập trung vào nhiệm vụ của mình. Chúng tôi sẽ thảo luận và phân tích mọi thứ một cách bình tĩnh và xem nó sẽ đi theo hướng nào."

Minh Tuấn | 07:55 06/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục