Marcel Sabitzer cực ngầu trong bộ ảnh ra mắt Man United

19:27 Thứ năm 02/02/2023

Bản hợp đồng mới của Man United, Marcel Sabitzer đã chính thức được câu lạc bộ cho ra mắt trong bộ ảnh cực ngầu.

 
 - Bóng Đá

 Việc ký hợp đồng với Sabitzer đã được Man United công bố ngay trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa chỉ 1h đồng hồ.

 - Bóng Đá

 Người hâm mộ Quỷ đỏ đã phải chờ đợi những bức ảnh chính thức của tuyển thủ Áo, và Man United chỉ chính thức công bố vào ngày hôm nay.

 - Bóng Đá

 Marcel Sabitzer cực ngầu trong bộ ảnh ra mắt Man United.

 - Bóng Đá

Cũng như ngoại hình, Sabitzer cực máu lửa, nhiệt huyết trong phong cách chơi bóng. Sự linh hoạt cũng là điểm mạnh của tiền vệ tuyển Áo.

 - Bóng Đá

 Sabitzer trong màu áo sân khách của Man United.

 - Bóng Đá

 Sabitzer chỉ là bản hợp đồng muộn của Man United cho đến cuối mùa bóng, nhưng sẽ là phần không thể thiếu trong kế hoạch hiện tại của Erik ten Hag.

 - Bóng Đá

Hình ảnh tươi cười hiếm hoi của tiền vệ 28 tuổi.

 - Bóng Đá

 Sabitzer cũng chia sẻ số áo chính thức của mình cùng niềm tự hào khi trở thành một Quỷ đỏ trên trang cá nhân.

 - Bóng Đá

Man United đã hành động nhanh chóng để đưa Sabitzer về Old Trafford sau chấn thương của Christian Eriksen, và HLV Erik ten Hag sẽ hài lòng với tân binh mượn được từ Bayern Munich. Anh từng là một phần của RB Leipzig đã loại Man United khỏi vòng bảng Champions League vào tháng 12 năm 2020 cũng như lọt vào bán kết Champions League.

 - Bóng Đá

 Sabitzer cũng có mặt để xem trận bán kết lượt về League Cup của Man United với Nottingham Forest từ khán đài tại Old Trafford. Anh sẽ sớm có trận ra mắt Quỷ đỏ trước lịch thi đấu dày đặc như hiện tại.

Minh Tuấn | 18:57 02/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục