Marca: Ramos gia hạn với Real bằng mọi giá

21:41 Thứ sáu 08/01/2021

TinTheThao.com.vn"Drama chuyển nhượng" những ngày vừa qua của Sergio Ramos với Real Madrid cần sớm kết thúc.

Những ngày vừa qua, truyền thông Tây Ban Nha được phén rúng động với thông tin Sergio Ramos và Real Madrid sắp đi đến viễn cảnh "chia tay" vì cả 2 bên không đồng thuận được việc gia hạn hợp đồng. Trong đó, nguyên nhân chủ yếu rơi vào việc trung vệ người Tây Ban Nha mong muốn một bản hợp đồng mới có thời hạn lâu dài với mức lương được cải thiện.

Tuy nhiên, đây hiển nhiên là yêu cầu không thể được phía Los Blancos chấp thuận. Bởi lẽ, chính sách gia hạn của Real có nêu rõ, đối với những cầu thủ trên 30 tuổi, mỗi lần gia hạn chỉ 1 năm. Đồng thời, phần lớn đều là "giảm lương" và gần như khó có ngoại lệ. Ramos là công thần có ý nghĩa lớn với lịch sử Real, nhưng lần này BLĐ Los Blancos kiên quyết "rắn" với đội trưởng của Zidane.

Ramos' renewal at any cost - Bóng Đá

Tương lai Ramos là dấu hỏi lớn.

Việc Ramos rời Real không phải là mong muốn của BLĐ cũng như các CĐV yêu mến Los Blancos. Hiện tại, chỉ có một cách để trung vệ này ở lại Madrid và mọi thứ ổn thỏa, đó là Ramos chấp nhận giảm lương với đề nghị hợp đồng do phía thượng tầng CLB đề ra.

Theo Marca, Ramos nên gia hạn với Real bằng mọi giá vì nhiều lý do. Trong đó, tờ báo hàng đầu Tây Ban Nha tin rằng đội trưởng sinh năm 1986 vẫn đang là người hưởng lương rất cao dù đã ở độ tuổi 34 (13 triệu euro/năm).  Đồng thời, công thần này không nên rũ bỏ những điều đẹp đẽ nhất với nơi mà anh gắn bó gần như những thời khắc vinh quang và đỉnh cao nhất của sự nghiệp quần đùi áo số.

Hãy cùng chờ xem, quyết định cuối cùng của Ramos sẽ như thế nào.

HLV Zidane phát biểu: 

 
Minh Trí | 20:43 08/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục