Maradona: 'Tôi từng bị đĩa bay bắt cóc, mất trinh tiết năm 13 tuổi'

15:46 Thứ bảy 21/12/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Argentina tiếp tục khiến người khác phải chú ý bởi những phát ngôn của mình.

Diego Maradona vẫn luôn được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới, với đỉnh vinh quang là góp công lớn giúp Argentina lên ngôi vô địch World Cup 1986. Đã giải nghệ từ thế kỷ trước nhưng huyền thoại này vẫn khiến người hâm mộ bóng đá phải chú ý, bằng những phát ngôn và hành động của mình.

Hè năm ngoái, tại World Cup 2018, Maradona thường xuyên xuất hiện trên các khán đài, thể hiện sự cổ vũ cuồng nhiệt, đi kèm với đó là những hành động phản cảm. 3 tháng trước, cựu danh thủ này trở thành HLV của Gimnasia, tháng trước quyết định ra đi, nhưng 2 ngày sau đó lại trở lại vì "cuối cùng CLB cũng thống nhất được tư tưởng chính trị".

 Tearful Diego Maradona leads raucous crowd in anti-English chants as new boss arrives for first training session at Gimnasia's stadium - Bóng Đá

 Maradona vẫn tiếp tục sự nghiệp huấn luyện.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với kênh thể thao Argentina, TyC Sports, "Cậu bé vàng" một thời lại tiếp tục gây choáng với những câu trả lời của mình. Ông cho biết mình từng bị đĩa bay bắt cóc, nhưng có nói thêm là sự việc xảy ra khi bản thân quá chén.

"Một lần, sau khi uống quá nhiều rượu, tôi đã vắng nhà trong 3 ngày. Tôi trở về nhà và nói rằng đã bị đĩa bay bắt cóc. Họ đã mang tôi đi, tôi không thể nói nhiều hơn về điều đó."

Khi được hỏi ông mất trinh tiết năm bao nhiêu tuổi, Maradona trả lời: "Năm 13 tuổi, ở tầng hầm cùng một người phụ nữ lớn tuổi hơn. Tôi ở trên, khi đó chị ấy đang đọc báo."

Video bàn thắng đầu tiên của Maradona cho Barcelona: 

Hoài Thu | 14:50 21/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục