Maradona ra đi mãi mãi, Mourinho tiết lộ cuộc gọi xúc động

09:27 Thứ sáu 27/11/2020

TinTheThao.com.vn"Người đặc biệt" kể câu chuyện giàu cảm xúc về người bạn vừa qua đời.

 

Tri ân huyền thoại, Napoli chuẩn bị làm điều đặc biệt cho Diego Maradona

Sau chiến thắng 4-0 của Tottenham Hotspur rạng sáng nay, HLV Jose Mourinho đã chia sẻ qua BT Sport câu chuyện về huyền thoại vừa ra đi vĩnh viễn - Maradona.

"Có Maradona và cũng có Diego." Goal dẫn lời thuyền trưởng Spurs. "Về Maradona, tôi không cần phải lên tiếng vì cả thế giới biết và không ai sẽ quên ông ấy."

"Diego thì khác. Những người bạn lớn của ông ấy, những người được san sẻ phòng thay đồ cùng ông ấy, các đồng nghiệp - họ là những người được trao đặc ân. Tôi có thể nói Diego là 1 người bạn tốt của mình. Tôi liên lạc với ông ấy qua điện thoại và tất nhiên chúng tôi cũng gặp nhau vài lần."

Mourinho reveals Maradona calls as he pays tribute to Argentina legend - Bóng Đá

 Mourinho và Maradona.

"Diego vô cùng hào hiệp. Đó là con người mà tôi nhớ, vì nếu nhớ thứ bóng đá của ông ấy, chúng ta có thể tìm trên Google mọi lúc, nhưng Diego thì không. Tôi dành ngày hôm nay để kể các câu chuyện về ông ấy và khoảng thời gian chúng tôi gắn bó.

Tôi đặc biệt nhớ các cuộc gọi luôn đến sau những thất bại, không bao giờ sau các chiến thắng. Diego biết rằng sau chiến thắng, tôi không cần các cuộc gọi. Ông ấy biết trong các thời khắc khó khăn, ông ấy sẽ luôn ở đó và nói: 'Mo, đừng quên cậu là hay nhất.' Đây luôn là cách tiếp cận của ông ấy.

Tôi nhớ Diego." 

Phụng Sồ | 08:29 27/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục