'Maradona là người có tính cách tệ nhất tôi từng gặp'

14:17 Chủ nhật 26/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTrọng tài World Cup kể lại ấn tượng khó chịu với huyền thoại Argentina.

Sau khi góp công lớn vào chức vô địch World Cup 1986, Diego Maradona lại cùng đội tuyển Argentina thẳng tiến vào chung kết World Cup 1990. Tuy nhiên lần này họ thi đấu không mấy thuyết phục, chỉ ghi được cả thảy 5 bàn thắng suốt từ đầu giải.

Trước trận đấu cuối cùng với Tây Đức, đại diện Nam Mỹ có 4 cầu thủ bị treo giò. Đến cuối trận chung kết, họ cũng chỉ còn lại 9 cầu thủ trên sân sau khi nhận 2 thẻ đỏ. Sau cùng, Tây Đức lên ngôi với tỷ số 1-0 trong trận chung kết được coi là nhàm chán nhất lịch sử World Cup.

Referee reveals why he could have sent Maradona off before 1990 World Cup final - Bóng Đá

 Maradona chỉ bị nhận thẻ vàng ở cuối trận.

Mới đây, trọng tài điều khiển trận đấu hôm đó, Edgardo Codesal cho biết thậm chí ông đã có thể đuổi cả Maradona ra khỏi sân trước khi trận đấu bắt đầu vì cách ứng xử của siêu sao này: "Tôi đã có thể cho cậu ta rời sân trước khi trận đấu bắt đầu bởi cậu ta chửi thề rất nhiều trong thời gian hát quốc ca."

"Sau đó khi tôi quyết định rút thẻ đỏ cho [Pedro] Monzon, Maradona cũng đã sấn đến, mắng tôi là tên trộm cắp và đã ăn tiền của FIFA. Với tư cách cầu thủ, cậu ta có thể là cái tên xuất sắc nhất, nhưng nhìn nhận như một con người, cậu ta cực kỳ khó chịu và là một trong những kẻ tệ nhất tôi từng biết trong đời mình."

Hoài Thu | 14:02 26/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục