Maradona hôn thắm thiết áo Messi trên khán đài

02:50 Thứ sáu 22/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnDiego Maradona cầm chiếc áo của Lionel Messi và ôm hôn thắm thiết khi ông chờ đợi người kế nhiệm yêu quý của mình xuất hiện trên sân vận động Nizhny Novgorod.

Lionel Messi luôn được coi là truyền nhân của "cậu bé vàng" từ khi siêu sao sinh năm 1987 xuất hiện trên bản đồ bóng đá thế giới. Anh không chỉ thuận chân trái, vóc dáng nhỏ bé giống với Diego Maradona, mà còn có khả năng rê dắt bóng ảo diệu cộng với những kỹ năng thượng thừa với trái bóng. 

Maradona hôn thắm thiết áo Messi trên khán đài - Bóng Đá

 Maradona khoe chiếc áo đấu của Messi trên khán đài.

Tuy nhiên, sự nghiệp của Messi ở cấp độ câu lạc bộ vinh quang bao nhiêu thì khoảng thời gian khoác áo đội tuyển Argentina của anh lại cay đắng bấy nhiêu. Anh xuất hiện trong màu áo đội bóng xứ Tango cách đây hơn 10 năm, tuy nhiên chưa bao giờ anh cùng đội bóng quê hương giành được một danh hiệu lớn nào.

Chức vô địch năm 2008 trên đất Trung Quốc chỉ đơn thuần là một giải đấu của những người trẻ tuổi, còn bình diện cấp độ quốc gia, Messi thường xuyên phải gánh chịu những thất bại. Mặc dù vậy, huyền thoại Maradona vẫn dành cho anh những sự tôn trọng lớn lao.

Mới đây, trước khi trận đấu giữa Argentina và Croatia diễn ra, các tay săn ảnh đã chụp được khoảnh khắc huyền thoại vô địch thế giới năm 1986 giơ cao chiếc áo của Messi và ôm hôn thắm thiết. Quả thực đây là một hành động rất ý nghĩa khi biết rằng Maradona là một huyền thoại bất diệt ở đất nước Argentina.

Ông tin và hy vọng đội tuyển quê hương sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này, qua đó mở ra cơ hội tiến vào vòng 1/16. Tuy nhiên, cách đây ít phút, Argentina đã bị chọc thủng lưới sau một pha bóng sai lầm của thủ môn Willy Caballero, tạo điều kiện cho Ante Rebic bên phía Croatia ghi bàn từ một quả volley dễ dàng.

Vũ Quang Toản | 01:55 22/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục