Maradona hành xử không thể tin nổi với người Nigeria

05:35 Thứ tư 27/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Argentina đã có hành động không thể chấp nhận được trên khán đài sau tình huống ghi bàn của hậu vệ Marcos Rojo.

Diego Maradona đã luôn sát cánh cùng đội tuyển Argentina ở Nga mùa hè này và đã tạo ra một sự khuấy động trước khi bắt đầu với những trò lố của mình. Huyền thoại từng vô địch World Cup 1986 đã rơi nước mắt khi chứng kiến người hậu bối Lionel Messi ghi bàn thắng đầu tiên tại giải đấu năm nay, nhưng đó chỉ là một điều đẹp đẽ thoáng qua so với sự tệ hại chính ông tạo ra sau đó.

Hậu vệ Marcos Rojo, người may mắn tránh được một quả phạt đền đã xuất hiện đúng lúc để ấn định tỉ số trận đấu thành 2-1 sau cú vô lê tuyệt hảo. Ống kính máy quay ngay lập tức chuyển sự chú ý đến Diego Maradona, và ông đã có màn ăn mừng xấu xí nhắm đến các cổ động viên "Đại bàng xanh", thậm chí còn tệ hại hơn những gì mà ca sĩ Robbie Williams đã làm hôm khai mạc.

Maradona giơ ngón tay thối chọc tức người Nigeria - Bóng Đá

 Maradona giơ ngón tay thối hướng về các CĐV Nigeria.

Hình ảnh Maradona giơ hai ngón tay thối lên ăn mừng như điên dại đã khiến rất nhiều người chú ý. Chính điều này đã làm các chuyên gia ở BBC cảm thấy lo ngại. Gary Lineker nói: “Tôi nghĩ anh ấy có thể tạo ra những trang báo bằng cách ăn mừng khác. Chuyện đó có nguy cơ trở thành một trò hề, tôi e rằng như vậy. Tuy nhiên, tôi cũng cho rằng Argentina đã có một buổi tối ấn tượng, và đó là những gì họ phải làm."

Cựu trung vệ Manchester United, Rio Ferdinand cũng thêm vào: "Tôi nghĩ việc đó sẽ tạo ra rất nhiều thứ không hay ho trên mặt báo."

“Sự nghiệp của ông ấy trên sân như một cầu thủ bóng đá huyền thoại. Nhưng thật không may có những khoảnh khắc như thế này phát sinh và nó không thực sự tốt đẹp để dẫn chứng cho điều đó," Ferdinand kết luận.

Đây không phải lần đầu tiên Maradona diễn trò hề tại World Cup 2018, bởi cách đây ít ngày, trong trận đấu giữa Argentina và Croatia, chính ông đã thản nhiên phì phèo điếu xì gà dù ban tổ chức giải đã cho gắn một tấm biển lớn với quy định cấm hút thuốc. 

Maradona giơ ngón tay thối chọc tức người Nigeria - Bóng Đá

Maradona phì phèo điếu xì gà dù đã có lệnh cấm.

Với chiến thắng quan trọng, Argentina đã chính thức ghi tên mình vào vòng 16 đội với vị trí thứ 2, có 4 điểm sau 3 lượt đấu. Đội đứng trên là Croatia với 9 điểm tuyệt đối. Còn lại Iceland và Nigeria đã phải nói lời chia tay World Cup sau thất bại với cùng tỉ số 1-2 ở lượt trận này.

Vũ Quang Toản | 04:35 27/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục