Maradona đã trở lại trên khán đài trận Pháp - Argentina

21:56 Thứ bảy 30/06/2018

TinTheThao.com.vnSau vấn đề về sức khỏe, huyền thoại bóng đá Diego Maradona đã trở lại dự khán trận đấu Argentina và Pháp.

Ở trận đấu của Argentina với Nigeria, huyền thọa Diego Maradona phải cần đến sự giúp đỡ của nhân viên y tế mới có thể rời khỏi sân. Trước đó, ông đã cổ vũ Argentina một cách quá khích, cộng thêm uống rượu quá chén nên Cậu bé vàng ngất đi.

Maradona đã trở lại trên khán đài trận Pháp - Argentina - Bóng Đá

 Maradona đã trở lại khỏe mạnh trên khán đài của trận đấu Argentina và Pháp.

Nhưng hôm nay, tại trận đại chiến với Pháp, ông đã trở lại trên khán đài để tiếp tục cổ vũ đội bóng quê hương. Ông vẫy tay chào người hâm mộ và ngồi xem bóng đá một cách tỉnh táo chứ không như trận đấu trước. Sau trận đấu với Nigeria, Maradona đối mặt với tin đồn đã qua đời vì cơn đau tim đột ngột từ một nguồn nặc danh tiếng Tây Ban Nha.

Nhưng ông đã đính chính kịp thời và chứng minh rằng mình đã say rượu chứ không phải mệt vì đau tim. Thậm chí ông còn treo giải thưởng lên đến 8 ngàn bảng cho ai tìm ra được kẻ ác ý tung tin đồn về ông.

Ngoài việc Cậu bé vàng đứng trước tin đồn đã chết thì hành động của ông trong lượt trận cuối vòng bảng của Argentina cũng khiến ông bị chỉ trích rất nhiều. Cụ thể, Maradona đã giơ ngón tay thối vào CĐV của Nigeria. Đây là một hành động thiếu kiểm soát của ông trong men say.

Trang Ý | 21:55 30/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục