'Maradona có rất nhiều đam mê với bóng đá, Messi chẳng có gì cả'

11:00 Thứ ba 01/12/2020

TinTheThao.com.vnMột chiến lược gia lão làng đã có những chia sẻ có thể khiến fan hâm mộ Barca tức giận.

 

Bàn đầu tiên của Messi tại cúp C1 cho Barca

Khoảng thời gian 1 tuần qua, bóng đá thế giới đã hứng chịu cú sốc khi huyền thoại Diego Maradona qua đời ở tuổi 60 vì cơn đau tim. Khi còn thi đấu đỉnh cao, cựu cầu thủ Napoli được xem là tượng đài của bóng đá nhờ lối chơi giàu cảm xúc và những pha đi bóng mãn nhãn.

Chính vì thế, không ít tên tuổi lớn của làng túc cầu đã gửi lời tri ân đến "Cậu bé vàng", từ HLV Diego Simeone của Atletico Madrid, Cristiano Ronaldo cho tới huyền thoại Pele. Vừa qua, Lionel Messi thậm chí còn có hành động đặc biệt hơn.

Khi ghi bàn trong trận thắng 4-0 của Barcelona trước Osasuna, anh đã ăn mừng với chiếc áo Newell's Old Boys - đội bóng cũ của Diego Maradona. Nhưng trái ngược với sự tôn trọng lớn lao của chân sút 33 tuổi, HLV Jorge Jesus lại đưa ra những so sánh khiến không ít CĐV hiểu lầm.

Jorge Jesus: “Maradona had a lot of passion for football, but Messi has nothing” - Bóng Đá

 Messi luôn sống dưới áp lực bị so sánh với Maradona tại Argentina.

"Maradona có rất nhiều niềm đam mê với trái bóng, Cristiano Ronaldo cũng có một chút, nhưng Messi thì chẳng có gì cả. Hãy cẩn thận để không bị hiểu sai nhé. Về Messi, chúng ta đang nói về khía cạnh cuộc sống và cảm giác của mình, niềm đam mê với trận đấu và với trái bóng.

Tôi nghĩ là về mặt đó, Maradona thậm chí còn nổi bật hơn so với những người khác", chiến lược gia đang dẫn dắt Benfica trả lời phỏng vấn trên ESPN. 

Giang Nam | 10:30 01/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục