Manny Pacquiao ngăn cản con trai nối nghiệp quyền Anh

16:49 Thứ sáu 22/02/2019

Nhà vô địch thế giới hạng tám hạng cân Manny Pacquiao cho biết hôm thứ Tư, ông đã thúc giục con trai cả của mình ngừng thi đấu quyền Anh.

Pacquiao, võ sĩ quyền Anh duy nhất giành được các danh hiệu thế giới ở tám hạng cân khác nhau, cho biết ông và vợ thậm chí còn đưa ra quan điểm không để găng tay và các thiết bị tập luyện Boxing tại nhà.

Huyền thoại quyền Anh người Philippines được biết đến như một tấm gương vượt qua cảnh nghèo khó nhờ thi đấu quyền Anh,ông đã cố gắng khuyến khích con trai mình là Emmanuel Jr chọn con đường khác ngoài quyền Anh.

pac

 

“Tôi cảm thấy vô cùng lo lắng khi con trai tôi chọn boxing vì tôi biết nó vô cùng khắc nghiệt. Tôi đã nói với con trai mình rằng ”Cha chỉ theo đuổi sự nghiệp quyền Anh để có cơ hội thoát ra khỏi nghèo khó, còn con thì không cần làm điều đó’ ”. Pacquiao đã phát biểu trên kênh ABS-CBN.

Nhưng con tôi đã trả lời rằng: “Thưa cha, boxing là đam mê của con cũng như cha vậy. Con cũng muốn trở thành một võ sĩ nổi tiếng, một biểu tượng của Philippines giống như cha.”

pac-2

 

Pacquiao chia sẻ quan điểm của mình sau khi coi đoạn video về trận đấu tập của Jimuel.“Vợ tôi cũng đã khóc nhiều lần khi nói chuyện với con trai về việc này. ‘Đừng theo đuổi boxing nữa con trai’.” Pacquiao nói lại lời vợ mình. Vợ ông cũng đã nhiều lần thúc giục Pacquiao giải nghệ.

Con trai của Pacquiao không phải trường hợp đầu tiên theo đuổi sự nghiệp quyền Anh của cha mình. Có nhiều võ sĩ nổi tiếng hiện nay tiếp nối sự nghiệp quyền Anh của cha mình như Nigel Benn, Chris Eubank… Và một cái tên không thể không nhắc tới chính là Floyd Mayweather Jr, võ sĩ nổi tiếng nhất thế giới hiện nay.

Quang Phượng | 15:50 22/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục