Mạnh mẽ trên sân tập, sao HAGL sẵn sàng hạ gục Nam Định

08:43 Thứ bảy 31/03/2018

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở ĐTQG Việt Nam những cái tên như Xuân Trường, Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn và Hồng Duy lại gấp rút chuẩn bị tốt nhất về chuyên môn, thể lực cho trận đấu gặp Nam Định.

 - Bóng Đá

Trở về từ ĐTQG Việt Nam sau trận đấu với Jordan tại vòng loại Asian Cup 2019, Xuân Trường và các đồng đội đã sẵn sàng cho trận đấu ở vòng 4 với Nam Định trên sân Pleiku. 

 - Bóng Đá

Đội trưởng Xuân Trường nhận được sự quan tâm khá lớn từ ban huấn luyện HAGL, tiền vệ quê Tuyên Quang được trang bị khá kỹ khi vào sân tập luyện. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Dù là trong buổi tập, nhưng Trường "híp" vẫn cho thấy được bóng dáng của một thủ lĩnh. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Sau khi Tuấn Anh gặp chấn thương, ban huấn luyện HAGL đang gấp rút tiến cử người đá cặp tiền vệ trung tâm cùng Xuân Trường. Rất có thể Triệu Việt Hưng và Châu Ngọc Quang sẽ là hai cái tên được HLV Dương Minh Ninh xếp đá chính ở trận gặp Nam Định. 

 - Bóng Đá

Công Phượng xuất hiện mạnh mẽ trên sân tập của HAGL, tiền đạo quê Nghệ Anh vẫn rất quyết tâm cùng đồng đội có 3 điểm đầu tiên trên sân nhà ở V-League 2018. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Như thường lệ Phượng vẫn rất âm thầm lặng lẽ trên sân tập, tuy nhiên tiền đạo số 10 của HAGL đang rất khát khao để có ghi bàn thắng vào lưới Nam Định giúp đội nhà có được trọn vẹn 3 điểm. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Ban huấn luyện HAGL họp chiến thuật ngay trên sân tập, chỉ có được 2 điểm sau 3 vòng đấu của V-League 2018, đội bóng chủ sân Peliku đang rất khát khao để đánh bại tân binh V-League là CLB bóng đá Nam Định. 

 - Bóng Đá

Trong số 5 gương mặt trở về từ ĐTQG Việt Nam, Văn Toàn là người có cảm giác không ổn nhất. Bởi nhìn thể trạng của Văn Toàn khá mệt mỏi và bơ phờ. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Chỉ mất khoảng 10 phút làm nóng, Toàn đã trở lại và hòa nhập khá tốt với đồng đội trên sân. 

 - Bóng Đá

Vũ Văn Thanh, một chuyên gia chạy cánh của HAGL máu lửa và năng nổ trong buổi tập. Chắc chắn sự có mặt của Thanh ở hành lang cánh sẽ là một bước đột phá cho chủ nhà HAGL. 

 - Bóng Đá

Văn Thanh có thể trạng khá tốt so với nhiều đồng đội khách trở về từ ĐTQG Việt Nam. 

 - Bóng Đá

HLV Dương Minh Ninh yêu cầu các học trò chú ý nhiều hơn vào buổi tập, tất cả phải di chuyển chơi bóng ít chạm. Khi tổ chức phản công, ông yêu cầu tất cả phải di chuyển nhanh, đặc biệt là khu vực hai biên. 

 - Bóng Đá

Nguyễn Phong Hồng Duy cũng là một chuyên gia leo biên khác của đội bóng phố núi. Với kèo trái cực tốt, Hồng Duy có thể tạo nên sự khác biệt từ những đường chuyền, những cú dứt điểm từ xa. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Cuộc đối đầu giữa HAGL và Nam Định diễn ra lúc 19h00 ngày 01/04 trên sân Pleiku, hiện tại HAGL đang có 2 điểm xếp 11 trên bảng xếp hạng, Nam Định 1 điểm đứng 14/14 đội tham dự giải. 

Đình Viên - BongDa.com.vn - TTVN | 07:45 31/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục