"Mảnh ghép ngân hà" hết lời ca ngợi Pep Guardiola

19:54 Thứ bảy 27/02/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao giàu tiềm năng của đội chủ sân Etihad tin rằng Pep Guardiola là HLV tốt nhất giúp anh nâng tầm bản thân.

Manchester City đang có phong độ tốt ở Ngoại hạng Anh 2020/21. Đội chủ sân Etihad hiện dẫn đầu bảng xếp hạng với cách biệt 10 điểm so với đội xếp thứ nhì là Manchester United. Việc vươn lên giành lại ngôi đầu xứ sở sương mù cho thấy quyết tâm và nỗ lực của thầy trò Pep Guardiola, sau một mùa giải họ buộc phải lùi bước để nhìn Liverpool đăng quang Premier League.

Hiện tại, Man City vẫn còn nhiều nỗi lo về mặt nhân sự. Nhiều ngôi sao trong đội hình của Pep đã già nua, hoặc không còn đủ sự sung mãn để phục vụ cho kế hoạch chinh chiến dài hơi của The Citizens. Tuy nhiên, tính kế thừa ở Etihad là có và những sao trẻ như Phil Foden đang giúp cho người hâm mộ Man City đặc biệt mong đợi.

Ở mùa giải 2020/21, Phil Foden đã ghi 11 bàn thắng và đóng góp 6 pha kiến tạo cho đoàn quân Pep Guardiola. Phong độ ấn tượng của sao trẻ người Anh góp phần thể hiện sự "mát tay" của Pep Guardiola trên băng ghế huấn luyện.

Phil Foden brands Manchester City boss Pep Guardiola 'the best coach I could ask for' to develop his game   - Bóng Đá

Foden ca ngợi Pep hết lời.

Phát biểu về điều này, Phil Foden cũng ca ngợi Pep rất nhiều:

"Thật khó khăn khi không được chơi bóng nhiều như tôi muốn. Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ mỗi ngày và học hỏi."

"Ông ấy (Guardiola) đã cải thiện kỹ năng cho mọi cầu thủ cả trong và ngoài sân cỏ. Ông ấy là huấn luyện viên tốt nhất mà tôi có thể làm việc cùng để cải thiện khả năng của mình."

Pep phát biểu về Man City:

 
Minh Trí | 19:24 27/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục