Mangala: "Corona đã khiến tôi phải tránh xa các con mình"

18:21 Thứ tư 18/03/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao Valencia đã phải tự cách ly vì dương tính với đại dịch COVID-19.

Mangala nói về việc cải thiện phong độ

Đại dịch Corona đang diễn biến vô cùng phức tạp, gần đây vì lo ngại sự lây lan nhanh chóng từ căn bệnh liên quan đến đường hô hấp này, hầu hết các giải đấu đều phải đóng cửa để khắc phục tình hình. Mặc dù vậy, tại Valencia vẫn có đến 35% nhân sự được xét nghiệm dương tính với COVID-19 và trung vệ Eliaquim Mangala là một trong số đó.

Cựu ngôi sao Manchester City đang phải chấp nhận cách ly tại nhà. Tranh thủ khoảng thời gian điều trị, cầu thủ người Pháp đã lên tiếng đề nghị tất cả mọi người nâng cao nhận thức phòng tránh căn bệnh khó lường này.

Mangala on coronavirus diagnosis: We're a danger to other people - Bóng Đá

 Mangala đang phải tự cách ly.

"Không phải ai cũng đủ may mắn để có một hệ thống miễn dịch chức năng", Mangala nói với L'Equipe.

"Chúng tôi có khả năng gây rủi ro cho người khác. Ngay cả khi bạn không có triệu chứng, bạn có thể gặp nguy hiểm. Tôi là một ví dụ. Những gì đã xảy ra trong nhiều tuần ở Ý đang xảy ra với chúng tôi.

Đó không phải là một trò đùa! Chúng ta không thể đến công viên như thể không có gì xảy ra, đó không phải là cách chúng ta sẽ ngăn chặn dịch bệnh. Thực tế giải pháp duy nhất là tự cách ly. Các bác sĩ nói chuyện với tôi, thời hạn cách ly là 14 ngày. Thực tế là tôi phải tránh xa các con tôi, tôi hiểu đó không phải là một trò đùa."

Trường Sơn | 18:45 18/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục