Mang về 3 tân binh đẳng cấp, đội hình Arsenal chất lượng ra sao?

22:25 Thứ tư 09/03/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang rục rịch bổ sung nhân sự ngay cả khi mùa giải này chưa khép lại.

 

Tài năng của Granit Xhaka

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, Pháo thủ không mang về bất kỳ tân binh nào. Dù vậy, đội chủ sân Emirates quyết tâm trở lại mạnh mẽ hơn trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Thật vậy, còn một chặng đường dài trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè mở cửa, nhưng thời điểm này, Arsenal đã rục rịch bổ sung nhân sự cho mùa giải mới.

Mang về 3 tân binh đẳng cấp, đội hình Arsenal chất lượng ra sao? - Bóng Đá

 2 trong số mục tiêu đang được Arsenal theo đuổi.

Chúng tôi sẽ phải ký hợp đồng với cầu thủ mới vào mùa Hè, điều đó không còn nghi ngờ gì nữa,” Mikel Arteta chia sẻ hồi đầu tháng Hai khi được hỏi về việc đội chủ sân Emirates tỏ ra "án binh bất động" ở phiên chợ Đông.

Pháo thủ đã chi số tiền nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác ở Premier League hồi đầu mùa, hơn 140 triệu bảng cho 6 cầu thủ đều từ 23 tuổi trở xuống. Và Hè này hứa hẹn Arsenal lại gây bão thị trường chuyển nhượng một lần nữa.

Giám đốc kỹ thuật Edu có thể sẽ tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp sau khi Pierre-Emerick Aubameyang rời Barcelona, cũng như một tiền vệ trung tâm bởi lẽ, đội hình của Arsenal đang thật sự thiếu hụt nhân sự ở khu vực giữa sân.

Gần đây, Joao Felix đã nổi lên như một mục tiêu gây sốc, mặc dù cầu thủ này có thể khiến câu lạc bộ thành London phải trả một khoản tiền khổng lồ lên tới 120 triệu bảng. Trong khi đó, Dominic Calvert-Lewin là một phương án rẻ hơn.

Arsenal cũng sẵn sàng đưa Serge Gnabry trở lại Emirates chơi bóng. Tận dụng việc Gnabry chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Bayern Munich, Pháo thủ không ngần ngại đưa ra lời đề nghị chiêu mộ.

Mang về 3 tân binh đẳng cấp, đội hình Arsenal chất lượng ra sao? - Bóng Đá

 Đội hình chất lượng dự kiến của Arsenal mùa tới.

Cuối cùng, Ruben Neves là mục tiêu hàng đầu cho vị trí tiền vệ. Ngôi sao của Wolves đang chơi xuất sắc và là sự thay thế tự nhiên nhất dành cho Granit Xhaka. Có thông tin cho rằng, Xhaka sẽ gia nhập AS Roma sau mùa giải này.

Cả 3 thương vụ kể trên chắc chắn sẽ tiêu tốn của Arsenal một số tiền không hề nhỏ. Dù vậy, khi mà hơi thở Champions League sắp trở lại sau hơn 5 năm, giới chủ Arsenal không ngần ngại mạnh tay tăng cường nhân sự.

Nếu có thể mang về 3 bản hợp đồng chất lượng, cùng với đội hình thiện chiến có sẵn trong tay, HLV Mikel Arteta sẵn sàng giúp Arsenal bay cao ở Premier League và làm nên chuyện ở Champions League mùa tới.

Tiểu Lam | 21:27 09/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục