Mang phong độ tệ hại lên tuyển, sao Man Utd khiến đội nhà thua sốc

21:20 Thứ sáu 12/11/2021

TinTheThao.com.vnCó lẽ như ngôi sao của Manchester United đang dần đánh mất kỹ năng chơi bóng, cả khi trở về phục vụ đội tuyển quốc gia.

Man Utd thời gian gần đây gây thất vọng rất lớn. Theo đó, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer liên tục hứng chịu những trận thua nặng nề, có thể kể đến như thất bại 2-4 trước Leicester City, 0-5 trước Liverpool hay 0-2 trước Man City.

Với một đội bóng giàu tham vọng như Quỷ đỏ, thành tích kể trên là điều thật khó chấp nhận. Một trong những nguyên nhân khiến Man Utd lụn bại nằm ở hàng thủ. Trong bối cảnh Raphael Varane chấn thương, bộ đôi Victor Lindelof và Harry Maguire chơi không đạt yêu cầu.

Mang phong độ tệ hại lên tuyển, sao Man Utd khiến đội nhà thua sốc - Bóng Đá

 Lindelof không có phong độ tốt.

Khi mà Maguire không còn là chính mình, Lindelof cũng không khá hơn. Trung vệ người Thụy Điển không có được phong độ ổn định. Sự quyết đoán hay khả năng đọc trận đấu của Lindelof chưa bao giờ được đánh giá cao.

Ở trận đấu gần nhất thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, Lindelof tiếp tục bị chỉ trích. Theo Unitedfocus, ngôi sao của Man Utd đã mắc lỗi phòng ngự cẩu thả trong cả 2 bàn thua của Thụy Điển trước Georgia.

Thất bại này là một cú sốc lớn. Nên nhớ rằng, Thụy Điển đang đứng đầu bảng B, hơn Tây Ban Nha 2 điểm trước khi loạt trận tháng 11 bắt đầu. Georgia cũng không phải là đối thủ của họ, khi đội tuyển này chỉ giành được 3 điểm sau 7 trận đã đấu trước đó.

Tuy nhiên, Lindelof với tấm băng đội trưởng trên tay đã không làm tròn trách nhiệm chỉ huy hàng thủ. Không ngạc nhiên khi Fotmob hay Whoscored đều chấm Lindelof là cầu thủ chơi tệ trận với số điểm thấp nhất trên sân.

Mang phong độ tệ hại lên tuyển, sao Man Utd khiến đội nhà thua sốc - Bóng Đá

 Lindelof bị chỉ trích trong trận thua gây sốc của Thụy Điển.

Chứng kiến những gì Lindelof thể hiện, Kim Kallstrom nhận xét trên Swedish TV rằng: "Đây không phải là cách bạn nên chơi ở hàng thủ. Chúng tôi đã đánh giá rất tích cực về cậu ấy, rằng cậu ấy là một hậu vệ rất giỏi điều khiển trái bóng, nhưng điều gì cũng có giới hạn. Với tư cách là hậu vệ cuối cùng, bạn cần xử lý an toàn hơn."

Phong độ của Lindelof trở thành mối lo ngại lớn đối với Man Utd. Khi mà Maguire chưa thể trở lại với cảm giác bóng tốt nhất, còn Varane chấn thương, rõ ràng Man Utd không còn nhiều lựa chọn ở hàng phòng ngự. Với Eric Bailly, tình hình cũng không cải thiện là bao.

Sau loạt trận quốc tế, Man Utd sẽ tiếp tục trải qua những trận đấu khó nhằn. Một khi thành tích không cải thiện, nguy cơ HLV Ole Gunnar Solskjaer bay ghế là có khả năng xảy ra.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 20:22 12/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục