Mane tỏa sáng, trang chủ Liverpool có lời nhắn gửi

20:39 Thứ ba 11/01/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo Sadio Mane đã góp công lớn vào thắng lợi trong màn ra mắt của tuyển Senegal tại AFCON.

Tháng 1/2022, Liverpool phải nói lời chia tay với 3 trụ cột là Naby Keita, Sadio Mane và Mohamed Salah khi họ phải trở về để phục vụ đội tuyển quê nhà tại Cúp các quốc gia Châu Phi, AFCON. 

Mới đây, Mane vừa góp công lớn vào thắng lợi 1-0 của tuyển Senegal trước Zimbabwe với pha lập công ở phút 90+7. Kết quả này cũng giúp "Sư tử vùng Teranga" tạm chia sẻ ngôi đầu bảng B cùng với tuyển Guinea của Naby Keita, khi đội bóng này cũng giành 3 điểm trọn vẹn bằng chiến thắng với cách biệt tối thiểu trước Malawi. 

Mane tỏa sáng, trang chủ Liverpool có lời nhắn gửi - Bóng Đá

Mane tỏa sáng trong chiến thắng của Senegal trước Zimbabwe.  

Chúc mừng màn thể hiện tốt của Mane trong ngày ra quân cùng tuyển Senegal, trang chủ của Liverpool đăng tin rằng: "Tiền đạo của Liverpool tiếp tục cho thấy phong độ tốt khi ghi bàn thắng ở phút bù giờ ở sân Bafoussam, qua đó giúp tuyển Senegal giành trọn 3 điểm trong ngày ra quân ở AFCON. 

Năm 2019, anh từng cùng các đồng đội nếm trải cảm giác về nhì ở Cúp các Quốc gia Châu Phi và năm nay, họ sẽ cố gắng để tiến đến ngôi vô địch dù phải nằm chung bảng đấu với Guinea, đội tuyển của Naby Keita". 

Vừa qua, Liverpool đã giành được chiến thắng 4-1 trước Shrewsbury tại vòng 3 FA Cup, qua đó tạo bước chạy đà thuận lợi trước khi trở lại Premier League chạm trán Brentford, CLB từng cầm hòa họ 3-3 ở trận đấu lượt đi. 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Sadio Mane tại Liverpool:

 
Đăng Huy | 19:41 11/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục