Mane: "Sẽ thật tuyệt nếu tuần nào cũng thi đấu với họ"

16:59 Chủ nhật 19/09/2021

TinTheThao.com.vnNgòi nổ Senegal bày tỏ cảm xúc sau khi đạt đến cột mốc 100 bàn trong màu áo The Kop.

Đón tiếp Crystal Palace tại Anfield trong khuôn khổ vòng 5 Premier League, Liverpool tận dụng triệt để điểm tựa thánh địa để giành chiến thắng 3-0. Sadio Mane, Mohamed Salah và Naby Keita là chủ nhân 3 pha lập công định đoạt thắng lợi cho đội chủ nhà.

3 điểm có được đưa đoàn quân do HLV Jurgen Klopp dẫn dắt vươn lên chiếm giữ ngôi đầu BXH. Trả lời phỏng vấn BBC Sport được Metro dẫn lại, ngôi sao mở tỷ số cho The Kop tối qua lên tiếng về cuộc đua vô địch: "Tôi nghĩ mọi người không sai khi nói rằng Manchester City, Chelsea và Man United là các ứng viên cạnh tranh chức vô địch. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi tốt nhất và ở vào đẳng cấp đó."

Sadio Mane taunts Crystal Palace after setting Premier League record in Liverpool win - Bóng Đá

 Mane đạt cột mốc đáng nhớ.

Bàn thắng tung lưới Palace đánh dấu pha lập công thứ 100 cho Liverpool của Mane trên mọi mặt trận. Đáng chú ý khi The Eagles là nạn nhân ưa thích nhất của ngòi nổ Senegal. 10/100 bàn của Mane đến trong các cuộc đọ sức Palace, bao gồm mạch 9 trận phá lưới The Eagles liên tiếp ở Premier League.

Mane bày tỏ: "Tôi thật may mắn khi ghi nhiều bàn thắng tung lưới Palace. Đúng nơi và đúng thời điểm, tôi đang cảm thấy hạnh phúc. Cảm ơn tất cả các fan, CLB và các nhân viên, không có họ, tôi chẳng là gì cả."

"Tôi thích đối đầu Palace... Sẽ thật tuyệt nếu tuần nào cũng thi đấu với họ... Tôi sẽ tiếp tục cố gắng không ngừng."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Sadio Mane tại Liverpool:

 
Phụng Sồ | 16:29 19/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục