Mane-Salah sắp trở lại, Jurgen Klopp gửi lời cảnh báo

09:58 Thứ ba 08/02/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã gửi lời cảnh báo đến 2 người học trò khi họ sắp sửa hội quân cùng CLB.

 

Số liệu thống kê đằng sau 100 bàn thắng của Mohamed Salah tại Premier League

Cúp các quốc gia châu Phi 2021 đã kết thúc, do đó Mohamed Salah và Sadio Mane sẽ nhanh chóng trở lại Anh hội quân cùng Liverpool, chuẩn bị cho giai đoạn lượt về. Trước mắt The Kop vẫn còn nguyên cơ hội cạnh tranh chức vô địch Premier League, Champions League, League Cup và FA Cup.

Ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua, Lữ đoàn đỏ đã chiêu mộ thành công Luis Diaz từ FC Porto. Ngôi sao người Colombia được kỳ vọng sẽ đem đến làn gió mới cho hàng công Liverpool. Mới đây, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng cảnh báo về cuộc chiến cho suất đá chính.

Jurgen Klopp sends Sadio Mane and Mohamed Salah Liverpool warning on AFCON return - Bóng Đá

 Klopp cảnh báo các học trò về sự cạnh tranh sắp tới.

Chiến lược gia người Đức cho biết: “Những chàng trai này, trong vài năm qua, đã làm một công việc hoàn toàn đáng kinh ngạc dù không có sự cạnh tranh ở các vị trí; họ đã nâng giới hạn của mình, thật không thể tin được sự phát triển mà họ đã có.

Điều đó có nghĩa là bây giờ các chàng trai phải đối mặt với sự cạnh tranh, đó là công việc mà họ phải làm.

Đội hình xuất phát, hãy thi đấu tốt nhất có thể, càng lâu càng tốt. Nếu bạn không thể duy trì điều đó, một cầu thủ khác ở đó để thay thế bạn và làm công việc tương tự - nếu có thể, thậm chí còn tốt hơn vì anh ta mới hơn.

Bởi vì công việc của tôi không phải là gắn bó với các chàng trai - dù tôi thích họ, nợ họ nhiều vì những gì chúng tôi đã cùng nhau trải qua - công việc của tôi là sắp xếp đội hình tốt nhất cho ngày hôm nay, không phải cho ngày hôm qua.

Chúng tôi càng có nhiều lựa chọn đẳng cấp nhất, thì điều đó càng tốt cho câu lạc bộ.”

Endo | 09:00 08/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục