Mane nói thẳng về mối quan hệ 'ganh đua' với Salah

06:45 Thứ bảy 23/07/2022

TinTheThao.com.vnGiữa Sadio Mane và Mohamed Salah được cho là luôn tồn tại mối quan hệ không thực sự bền chặt trong thời gian khoác áo Liverpool.

 

Sadio Mane rời quê hương Senegal năm 19 tuổi để gia nhập Metz tại Pháp. Sau những màn trình diễn ấn tượng ở RB Salzburg và Southampton, vào năm 2016, anh ký hợp đồng với Liverpool. Tại đây, anh giành được Champions League, Siêu cúp UEFA và FIFA Club World Cup vào năm 2019.

Anh cũng đóng một vai trò quan trọng trong hành trình vô địch Premier League vào năm 2020. Mùa trước Mane đã giành được League Cup và FA Cup, cũng như là á quân Champions League và Premier League. Tiền đạo này đã có tổng cộng 269 lần ra sân thi đấu cho The Kop, ghi được 120 bàn thắng.

Mane nói thẳng về mối quan hệ 'ganh đua' với Salah - Bóng Đá

 Mane lên tiếng về Salah.

Tuy nhiên, giữa anh và Mohamed Salah được cho là có bất đồng. Trong mùa giải qua, Mane đánh bại Salah 2 lần ở chung kết CAN Cup và trận play-off tranh vé dự World Cup 2022. Mới nhất, tân binh của Bayern Munich cũng vượt qua Salah ở cuộc đua Cầu thủ châu Phi hay nhất năm.

Nói về mối quan hệ với Salah, Mane cho hay: "Đôi khi mọi người nói rằng có sự cạnh tranh giữa tôi và [Salah], nhưng bạn biết đấy, tôi không thấy mình có sự cạnh tranh với bất kỳ cầu thủ nào để rèn giũa bản thân. Chúng tôi quan hệ tốt, chúng tôi nhắn tin cho nhau. Tôi nghĩ rằng các phương tiện truyền thông luôn cố gắng làm trầm trọng thêm mọi thứ.

Bạn biết đấy, tôi không chỉ có [mối quan hệ] với một cầu thủ, mà với mọi cầu thủ tôi đã chơi cùng trên thế giới. Bạn có thể hỏi bất cứ ai bạn muốn trong câu lạc bộ, hoặc bất cứ nơi nào tôi đến. Tôi có mối quan hệ tốt với tất cả các cầu thủ."

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 05:47 23/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục