Mane nhận phần thưởng đặc biệt từ quê nhà

09:58 Thứ bảy 12/02/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Senegal là điểm sáng trên hành trình ĐTQG vô địch CAN Cup 2021. Màn trình diễn ấn tượng giúp anh nhận món quà đặc biệt từ quê nhà.

 

Ngày đầu tiên của Mane tại Liverpool

Sadio Mane trở thành người hùng của tuyển Senegal khi anh thực hiện thành công lượt sút luân lưu quyết định ở trận chung kết CAN Cup 2021; qua đó giúp đội nhà vô địch giải đấu. Mane cũng đạt phong độ cao xuyên suốt chặng đường Những con sư tử Teranga lên ngai vàng châu lục. 

Tổng cộng Mane đóng góp 3 bàn thắng và 2 kiến tạo trên hành trình Senegal lần đầu tiên vô địch Can Cup 2021. Danh tiếng của tiền đạo 29 tuổi càng lên cao sau khi Senegal xưng vương. Theo nguồn tin từ Daily Mail, ngôi sao đang khoác áo Liverpool đã được quê nhà vinh danh.

Senegal superstar Sadio Mane has a stadium in his home country named - Bóng Đá

Mane vô địch CAN Cup 2021. 

Cụ thể, thị trưởng của thị trấn Sedhiou (nơi sinh ra của Mane) tuyên bố sẽ xây dựng một SVĐ mới mang tên của tiền đạo sinh năm 1992. "Sadio Mane đã vinh danh toàn bộ đất nước Senegal, thị trấn  Sedhiou và cả vùng Casamance," thị trưởng Abdoulaye Diop chia sẻ.

"Tôi quyết định đặt tên SVĐ vùng Sedhiou theo tên của Mane. Nhân hành động này, tôi muốn gửi lời cảm ơn của tất cả con trai và con gái đến Mane. Cậu ấy đã khiến nhiều người trên thế giới biết đến vùng đất Bambali và Sedhiou," Abdoulaye Diop bộc bạch.

"Đây là phần thưởng dành cho Mane. Cậu ấy xứng đáng với điều đó," Abdoulaye Diop chia sẻ. Theo Daily Mail, SVĐ đang trong quá trình xây dựng và dự kiến đưa vào vận hành vào năm sau. 

Anh Nguyễn | 09:28 12/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục