Mane liên kết chuyển nhượng với Bayern, Klopp nói gì

11:00 Thứ bảy 28/05/2022

TinTheThao.com.vnSadio Mane được đồn đoán là đang liên hệ với khả năng gia nhập Hùm xám nước Đức vào mùa Hè tới.

 

Ngôi sao người Senegal là nhân tố không thể thay thế trên hàng công The Kop kể từ khi gia nhập đội bóng này vào năm 2016. Mane đóng vai trò quan trọng giúp Lữ đoàn đỏ lấy lại vị thế vốn có, đưa CLB lần lượt vô địch Champions League 2019 và Premier League 2020.

Tiền đạo 30 tuổi vẫn đang trình diễn phong độ bùng nổ ở mùa giải năm nay khi đã có 23 bàn và 2 kiến tạo trên mọi đấu trường. Mane sắp sửa bước vào năm cuối hợp đồng, nhưng Liverpool chưa có động thái nào cho thấy sẽ tiếp tục gia hạn. Bayern Munich vì vậy đã vào cuộc lôi kéo tuyển thủ Senegal.

‘Couldn’t care less’ – Jurgen Klopp responds to speculation linking Sadio Mane with Bayern Munich - Bóng Đá

 Mane là mục tiêu của Bayern Munich.

Trong cuộc họp báo trước trận chung kết Champions League, khi được hỏi về tin đồn này, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Những tin đồn về Bayern Munich tôi không quan tâm vào lúc này.

Tất cả chúng tôi đều tập trung hoàn toàn vào trận đấu tới. Sadio hoàn toàn tập trung vào trận đấu này, anh ấy biết nó quan trọng với anh ấy và quan trọng với chúng tôi như thế nào nên không cần bận tâm.

Đó là điều hoàn toàn bình thường, đây không phải là lần đầu tiên trong sự nghiệp của tôi xuất hiện những tin đồn về Bayern Munich. Tôi không biết chính xác mình đã làm gì và nó xảy ra, nhưng không có vấn đề gì cả.”

Endo | 10:02 28/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục