Mane khó hiểu khi Edouard Mendy không được đề cử Quả bóng vàng

13:52 Thứ tư 13/10/2021

TinTheThao.com.vnSadio Mane không hài lòng khi người đồng hương Edouard Mendy bị loại khỏi danh sách 30 ứng viên cho đề cử Ballon d’Or.

Hè năm ngoái Chelsea đã quyết định mua về Edouard Mendy để thay thế thủ môn đắt giá nhất thế giới Kepa Arrizzabalaga, quyết định này đã bị nghi ngờ. Tuy nhiên, tuyển thủ Senegal đã chứng minh những nghi ngờ của mình là không cần thiết với những màn trình diễn xuất sắc trong màu áo xanh.

Mendy đã giữ sạch lưới 9 trận trong 12 trận tại Champions League mùa trước, bao gồm cả trận chung kết khi Chelsea đánh bại Manchester City để giành chức vô địch. Trong khi có 30 cái tên được đề cử cho Quả bóng vàng 2021, tên của Mendy lại không được đưa vào, điều này đã gây bất ngờ.

Edouard Mendy đi vào lịch sử Champions League - Bóng Đá

 Mendy có phong độ xuất sắc với Chelsea.

Thủ môn người Senegal đã tiếp tục giữ phong độ tốt với Chelsea mùa này, hầu như không để thủng lưới bất kỳ bàn nào trong thời gian qua. The Blues đang đứng đầu Premier League trước khi bước vào kỳ nghỉ quốc tế.

Việc này đã khiến người đồng đội ở tuyển quốc gia của anh, Sadio Mane, không thể hài lòng. Tiền đạo của Liverpool nói: "Điều này là không chấp nhận được, tôi thấy thật khó hiểu. Thật tiếc khi Edou không phải là một trong số họ. Anh ấy là thủ môn châu Phi đầu tiên vô địch Champions League."

"Chúng tôi phải tiếp tục nỗ lực và tiến về phía trước. Edou là một người rất tích cực. Chúng tôi đã nói về nó cùng nhau. Đối với tôi, anh ấy có một vị trí trong số 30 cầu thủ này."

Tuchel cập nhật tình hình Mendy:

 
Thanh Vũ | 12:54 13/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục