Mane đối đầu Salah, Klopp nói lời thật lòng

17:59 Chủ nhật 06/02/2022

TinTheThao.com.vn"Khi HLV Ai Cập không còn trên sân vì bị phạt thẻ đỏ, trước loạt sút penalty, bạn chứng kiến Salah diễn thuyết trước tập thể."

 

Cúp CAN châu Phi: Ngôi sao Liverpool

Qua trang chủ Liverpool, HLV Jurgen Klopp chia sẻ về các ngôi sao Liverpool dự CAN: "Tôi không rõ mức độ lợi ích mà CLB sẽ hưởng. Tuy nhiên tôi đã xem nhiều trận đấu và thật sự rõ ràng rằng Keita hoàn toàn là thủ lĩnh của Guinea, Mane với Senegal và Salah với Ai Cập cũng tương tự.

Khi HLV Ai Cập không còn trên sân vì bị phạt thẻ đỏ, trước loạt sút penalty, bạn chứng kiến Salah diễn thuyết trước tập thể. Tất cả trải nghiệm mà các cầu thủ thu về trong các tình huống trải qua tất nhiên sẽ giúp ích cho Liverpool. Về ngắn hạn thì tôi không chắc, nhưng về dài hạn, chắc chắn các khoảnh khắc như vậy cũng sẽ giúp ích cho các cầu thủ. Thật sự vô cùng ấn tượng khi chứng kiến."

 - Bóng Đá

 2 sao Liverpool dự chung kết CAN.

"Rõ ràng thật khó khăn để tiến xa đến vậy ở CAN, họ là những siêu sao nên áp lực đè nén lên họ thật khổng lồ. Thật lòng thì tôi thật sự tự hào với cách các cầu thủ của chúng tôi đương đầu với sức ép. Giờ 2 người họ sẽ góp mặt ở chung kết và chắc chắn chúng tôi sẽ xem trận đấu."

HLV The Kop lên tiếng về khả năng Mane và Salah sẵn sàng đối đầu Leicester City: "Tôi nghĩ họ sẽ sẵn sàng, chúng ta sẽ chờ xem. Người thắng trận chung kết có lẽ sẽ bay về quê hương để ăn mừng, nhưng muộn nhất vào thứ 3 hay thứ 4, cậu ấy cũng sẽ trở lại."

Phụng Sồ | 17:29 06/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục