Mane đánh bại Salah, Drogba có lời nhắn gửi

17:58 Thứ hai 07/02/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại bóng đá châu Phi đăng tải thông điệp qua mạng xã hội sau trận chung kết kịch tính.

 

Cúp CAN châu Phi: Ngôi sao Liverpool

Mọi sự chú ý đổ dồn về trận chung kết CAN, nơi Ai Cập chạm trán Senegal để tìm ra nhà vua của lục địa đen. 2 niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công 2 đội không ai khác ngoài 2 đồng đội trong màu áo Liverpool - Sadio Mane và Mohamed Salah.

Ngay đầu trận, Mane đã có thời cơ mở tỷ số trên chấm penalty. Đáng tiếc ở cự ly 11 mét, trụ cột Senegal lại không thể đánh bại thủ môn đối phương, sau tình huống Salah đã có những trao đổi với người gác đền của đội nhà.

Không có bàn thắng nào được ghi trong thời gian thi đấu chính thức và cả 2 hiệp phụ, đồng nghĩa 2 đội phải phân định chức vô địch bằng loạt penalty cân não. Trên chấm 11 mét, Senegal là đội bản lĩnh hơn. Không mắc lại sai lầm, Mane lạnh lùng thực hiện thành công quả penalty quyết định, chốt hạ chiến thắng giúp đội tuyển quê hương đăng quang.

Didier Drogba posted on Instagram ‘what a suspense’ after Liverpool’s Sadio Mane scored the winning penalty - Bóng Đá

 Mane tận hưởng vinh quang chiến thắng.

Qua trang Instagram cá nhân, huyền thoại bóng đá châu Phi Didier Drogba đăng tải hình ảnh các thành viên tuyển Senegal bên cạnh cúp vô địch, kèm thông điệp: "Wow, đúng là hồi hộp. Chúc mừng những cầu thủ Senegal đã tạo ra lịch sử bằng chức vô địch đầu tiên tại CAN."

"Cũng chúc mừng tuyển Ai Cập vì hành trình đẹp đẽ cũng như đội chủ nhà Cameroon vì sự kiện tươi đẹp vinh danh bóng đá châu Phi."

Phụng Sồ | 17:28 07/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục