Mandzukic đứng trước nguy cơ bị treo giò 4 trận

16:48 Thứ ba 09/04/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Croatia sẽ phải trả giá vì hành vi bạo lực của mình trong trận gặp AC Milan vừa qua.

Trận đấu giữa Juventus và AC Milan đã kết thúc nhưng những vấn đề xoay quanh 90 phút tại Allianz Stadium vẫn chưa dừng lại. Trọng tài Michael Fabbri đã đưa ra nhiều quyết định sai lầm, có phần thiên vị cho đội chủ nhà, điển hình là tình huống bóng chạm tay Alex Sandro trong vòng cấm của Juventus nhưng không có án phạt nào được đưa ra dù ông đã tham khảo công nghệ VAR.

Những phút cuối trận, pha bóng bạo lực của Mario Mandzukic đối với Alessio Romagnoli cũng đã bị bỏ qua. Điều này khiến ban lãnh đạo của AC Milan cũng như các Milanista cảm thấy rất tức giận.

 - Bóng Đá

 Mario Mandzukic và Alessio Romagnoli có nhiều pha va chạm tại Allianz Stadium.

Để lấy lại công bằng cho Rossoneri, Công tố viên Giuseppe Pecoraro đã yêu cầu xem lại băng ghi hình của trận đấu trước khi đề nghị án phạt với tiền đạo người Croatia. Trước đó, ông Niccola Rizzoli, người phụ trách việc phân công các trọng tài làm nhiệm vụ tại Serie A, đã lên tiếng giải thích rằng trọng tài VAR, Gianpaolo Calvarese, đã không cho rằng đó là hành vi bạo lực và do đó không báo cáo với Michael Fabbri.

Các báo cáo đã được đưa lên tòa án thể thao và thẩm phán Gerardo Mastrandrea sẽ đánh giá thông qua đoạn băng ghi hình được cung cấp. Nếu bị cho là có tội, Mario Mandzukic có nguy cơ bị cấm thi đấu 4 trận.

Mặc dù đây là án phạt rất nặng nhưng chắc chắn không ảnh hưởng nhiều đến Juventus. Bianconeri đã bị loại khỏi Coppa Italia trong khi đã cầm chắc trong tay danh hiệu Scudetto thứ 8 liên tiếp. Việc bị cấm thi đấu sẽ giúp Mandzukic có nhiều thời gian nghỉ ngơi để dồn sức cho mặt trận quan trọng mang tên UEFA Champions League.

Faro | 15:40 09/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục