"Manchester United trên bờ vực của khủng hoảng"

11:11 Thứ bảy 06/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnPhong độ gần đây của bầy Quỷ đỏ là không tốt và chuyên gia bóng đá tin rằng, một cuộc khủng hoảng lớn sẽ diễn ra nếu họ không làm được điều này vào cuối mùa.

Bình luận viên bóng đá Paul Merson tin rằng Manchester United sẽ đứng trên 'bờ vực của khủng hoảng' nếu đội bóng nước Anh không thể kết thúc mùa giải bằng một vị trí trong top 4.

Hồi tháng 1 vừa qua, Man United có một thời gian ngắn đứng đầu bảng xếp hạng Premier League. Thế nhưng, họ đã bỏ lỡ hết thảy là 13 điểm sau 8 trận đấu gần nhất và cho phép Manchester City vươn lên dẫn trước với khoảng cách 14 điểm - trước khi trận derby thành Manchester diễn ra trên sân Etihad vào Chủ nhật tuần này.

Manchester United are on the 'verge of a MELTDOWN', says Paul Merson - Bóng Đá

Thi đấu thăng hoa ở giai đoạn giữa mùa nhưng càng trở về giai đoạn nước rút của mùa giải, phong độ của Man United càng đi xuống.

"Manchester United sẽ đứng trên bờ vực của khủng hoảng - nếu họ không thể kết thúc mùa giải ở một vị trí trong top 4," Merson nói trong chuyên mục của mình trên Daily Star.

"Họ vừa đứng đầu bảng xếp hạng cách đây không lâu và nếu như bạn vừa không thể nắm được cơ hội để vô địch giải đấu, vừa không thể kết thúc trong top 4, đó sẽ là một cuộc sụp đổ có tính chất rất trầm trọng."

"Man United đang dừng ghi bàn, trong khi những đội bóng xếp dưới họ có khả năng giành chiến thắng ở các trận đấu. Họ đã mở cánh cửa cơ hội cho các đội khác, và họ có thể sẽ bị bắt chẹt vì điều đó."

Phỏng vấn - HLV Pep Guardiola thể hiện sự tập trung trước trận derby thành Manchester với Man United:

 
Nguyễn Kim Ngọc Anh | 10:13 06/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục