"Manchester United là câu lạc bộ hoàn hảo cho cậu ấy"

09:48 Thứ năm 23/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Louis Saha nhận định, ngôi sao người Nigeria sẽ là một bản hợp đồng chất lượng dành cho Manchester United.

 

Mùa Hè tới, Manchester United sẽ triển khai kế hoạch nâng cấp hàng công với một tiền đạo trung tâm đẳng cấp. Theo tiết lộ từ giới truyền thông, có hai cái tên đang được họ đặc biệt quan tâm là Victor Osimhen và Harry Kane, và theo quan điểm của Louis Saha, Osimhen là cái tên mà Quỷ đỏ nên lựa chọn.

Trao đổi với OLBG, cựu tiền đạo người Pháp chia sẻ (dẫn lời bởi Metro):

"Victor Osimhen chắc chắn có thể thích nghi với Premier League."

 - Bóng Đá

 Osimhen đang được nhiều CLB săn đón. 

“Osimhen đã bày tỏ mong muốn được chuyển đến Premier League và cũng là một người hâm mộ Man United. Cậu ấy có phẩm chất cả về thể chất lẫn tinh thần, là một chàng trai tốt với những giá trị tuyệt vời."

“Osimhen vẫn còn một chặng đường dài để được công nhận, và tôi cảm thấy Manchester United sẽ là câu lạc bộ hoàn hảo để cậu ấy gia nhập. Napoli cũng tốt, nhưng không ở đẳng cấp của Manchester United và tôi nghĩ rằng đó sẽ là một nước đi hợp lý.”

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải năm nay, Osimhen đã ghi đến 25 bàn sau 29 trận, trực tiếp giúp Napoli yên vị trên ngôi đầu Serie A với khoảng cách 19 điểm so với đội xếp thứ nhì.

Huỳnh Phong | 09:18 23/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục