Manchester United đặt giá 54 triệu bảng cho sao thất sủng của Juventus

01:46 Thứ hai 24/12/2018

TinTheThao.com.vnCác nguồn tin tại Italia tiết lộ, Manchester United đã đặt lên bàn đàm phán số tiền 54 triệu bảng Anh để thuyết phục Juventus nhả cầu thủ chạy cánh Douglas Costa.

Chỉ mới chính thức là người của Juventus ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay từ Bayern Munich. Tuy nhiên tương lai của Douglas Costa ở sân Allianz có thể kết thúc sớm hơn dự kiến.

Manchester United đặt giá 54 triệu bảng cho sao thất sủng của Juventus - Bóng Đá

 Douglas Costa có thể cập bến United ngay trong tháng Giêng tới.

Mới đây kênh truyền hình thể thao danh tiếng của Italia - Rai Sport - đưa tin, Manchester United đã đưa ra lời đề nghị chính thức đến Juventus cho trường hợp của cầu thủ chạy cánh người Brazil. Theo đó đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng trả khoản phí 54 triệu bảng để có được cái gật đầu từ bà đầm già thành Turin. Thương vụ dự kiến sẽ được hoàn tất ngay trong tháng Giêng tới.

Sau mùa giải 2017-18 thi đấu dưới dạng cho mượn từ Bayern Munich, Costa được Juventus mua đứt. Tuy nhiên tương lai của cầu thủ người Brazil bỗng trở nên bấp bênh sau sự gia nhập của Cristiano Ronaldo. Cầu thủ chạy cánh 28 tuổi mới chỉ có bốn trận đá chính mùa này trên mọi đấu trường (3 ở Serie A và 1 UEFA Champions League) trong tổng cộng 17 lần được ra sân.

Vì thế các con số đóng góp của anh cũng không còn ấn tượng với chỉ 2 kiến tạo. Chính vì những lý do đó, tương lai của Douglas Costa bỗng trở thành một chủ đề đáng quan tâm khi mà kỳ chuyển nhượng mùa Đông đang tiến gần.

Được biết, Manchester United từ lâu đã bày tỏ sự quan tâm đến Douglas Costa. Và để tăng cường lực lượng nhằm cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng Premier League, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng kích hoạt thương vụ này. Đó cũng được xem là món quà mà ban lãnh đạo đội bóng tặng cho huấn luyện viên tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer - người vừa giúp Quỷ đỏ thành Manchester đại thắng Cardiff City 5-1 ở vòng 18 ngay ở trận đầu cầm quân.

Cũng theo nguồn tin trên, United dường như có ý định để Alexis Sanchez ra đi nếu thành công thương vụ Costa.

Tài năng của Douglas Costa:

Nam Thành | 01:10 24/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục