Manchester United đăng bài chế nhạo Pep Guardiola

19:48 Thứ tư 15/03/2023

TinTheThao.com.vnManchester United đã trêu chọc Pep Guardiola bằng cách đăng một dòng tweet nhắc lại dịp Julia Roberts đến thăm Old Trafford.

 

Pep Guardiola đã nói về việc nữ diễn viên yêu thích của mình là Julia Roberts đến thăm Man United vào năm 2016: "Tôi là kẻ thất bại ở Champions League. Nếu vô địch Champions League 3 lần liên tiếp, tôi vẫn thất bại."

"Tôi có ba thần tượng trong đời. Michael Jordan, Tiger Woods và Julia Roberts. Đây là ba thần tượng của tôi. Julia Roberts đã đến Manchester nhiều năm trước - không phải vào những năm 90 khi Sir Alex đang giành được danh hiệu. Cô ấy đến vào thời điểm mà chúng tôi chơi tốt hơn United."

Pep Guardiola bizarrely insists that he will always be a 'FAILURE' at Man City even if he wins three Champions Leagues in a row - Bóng Đá

 Julia Roberts đến Old Trafford.

"Và cô ấy đã đến thăm Man United. Cô ấy không đến gặp chúng tôi. Đó là lý do tại sao ngay cả khi tôi vô địch Champions League thì cũng không thể so sánh với việc Julia Roberts đến Manchester và không đến gặp chúng tôi. Ngay cả khi tôi vô địch Champions League thì nó cũng không thể so sánh với sự thất vọng mà tôi đã có."

Quỷ đỏ đã làm tăng thêm sự thất vọng của Guardiola khi hoài niệm chuyến thăm Old Trafford của nữ diễn viên này bằng một bài đăng trên trang mạng xã hội của mình và viết: "Nhớ lại ngày Julia Roberts đến thăm Old Trafford", kèm theo một biểu tượng cười khiêu khích.

Thanh Vũ | 18:50 15/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục