Manchester United cập nhật tình hình lực lượng trước trận Arsenal

22:09 Thứ tư 01/12/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford sẽ chạm trán Pháo thủ tại vòng đấu thứ 14 Premier League.

Trong khi HLV Ralf Rangnick vẫn chưa thể hoàn tất thủ tục liên quan đến giấy phép lao động, Michael Carrick sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò thuyền trưởng tạm quyền Man Utd ở cuộc đụng độ Arsenal sắp tới.

Hai thành tích khá khả quan trước Villarreal và Chelsea giúp cựu tiền vệ người Anh ngày càng nhận được sự tin tưởng. Trong màn tiếp đón Pháo thủ tại Old Trafford, Carrick sẽ đón chào sự trở lại của Harry Maguire - thủ quân Quỷ đỏ dính án treo giò sau tấm thẻ đỏ ở trận đấu với Watford.

Harry Maguire is not quite there yet as a leader... but he's emerging at Manchester United (Gary Neville) - Bóng Đá

 Maguire sẽ trở lại trong cuộc đụng độ với Arsenal.

Tuy nhiên, Carrick vẫn khá lo lắng về tình hình của hậu vệ Luke Shaw. Cựu sao Southampton dính chấn thương ở vùng đầu cũng trong cuộc đụng độ Watford và hiện vẫn đang trong giai đoạn hồi phục. Chia sẻ trước truyền thông, Carrick cho biết:

"Không có gì thực sự mới. Luôn có những lo lắng vào thời điểm này trong năm, giai đoạn diễn ra rất nhiều trận đấu. Thường thì cũng xuất hiện những ngôi sao mà bạn phải kiên nhẫn để chờ đợi họ trở lại.

Rõ ràng là Harry sẽ trở lại đội sau án treo giò nhưng hãy xem ai là người phù hợp và sẵn sàng cho ngày mai."

Ngoài hai trường hợp kể trên, bộ ba Paul Pogba, Raphael Varane và Edinson Cavani chắc chắn vẫn sẽ ngồi ngoài ở cuộc đụng độ sắp tới.

Maguire nói về việc Solsa bị sa thải

 
Trường Sơn | 21:11 01/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục