Manchester City quyết giật mục tiêu của Arsenal

20:30 Thứ tư 12/06/2019

TinTheThao.com.vnManchester City được cho là đã gia nhập cuộc đua để giành lấy trung vệ Kostas Manolas của AS Roma cùng với nhiều ông lớn khác như Arsenal, Chelsea hay Atletico Madrid.

Kostas Manolas vừa có một mùa giải xuất sắc trong màu áo AS Roma và sự thể hiện của anh đã thu hút được rất nhiều ánh mắt từ các ông lớn của châu Âu. Trong đó thì huấn luyện viên Pep Guardiola của Manchester City được cho là rất quyết tâm để mang được trung vệ người Hy Lạp về sân Etihad ở mùa giải tới. Tuy nhiên ông sẽ phải cạnh tranh với rất nhiều ông lớn khác như Arsenal, Chelsea, Juventus và cả Atletico Madrid nếu muốn có được Manolas.

Cầu thủ 27 tuổi gia nhập đội bóng nước Ý từ Olympiacos vào năm 2014 với cái giá 14 triệu Bảng. Và chắc chắn trong phiên chợ hè năm nay, mức phí mà Roma yêu cầu đối với bất kỳ đội bóng nào muốn có được trụ cột của mình sẽ cao hơn rất nhiều khi mà Manolas đã trở thành một trong những trung vệ hàng đầu Serie A ở những mùa giải vừa qua. 

Man City join race to sign €45m-rated Arsenal long-term target - Bóng Đá

 Manolas đang là một trong những gương mặt được săn đón nhất hè này.

Trung vệ người Hy Lạp có 35 trận đấu ở mùa giải vừa qua trong màu áo bã trầu, ghi được hai bàn thắng và một đường chuyền cho đồng đội lập công. Và chắc chắn thành tích đó sẽ còn ấn tượng hơn rất nhiều nếu anh được thi đấu bên cạnh những người đồng đội đẳng cấp.

Ngoài Manolas thì nhà vô địch nước Anh còn có liên hệ với Ruben Neves của Wolverhampton, Matthijs de Ligt của Ajax Amsterdam và tiền đạo Isco của Real Madrid.

Nguyễn Trần Kiên | 19:50 12/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục