Man Utd xem xét mua Dani Olmo vào tháng Giêng

21:50 Thứ tư 20/10/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang tìm kiếm cơ hội chiêu mộ ngôi sao tài năng thuộc biên chế RB Leipzig.

Dù đã chi khoảng 100 triệu bảng vào kỳ chuyển nhượng hè để mang về hai sự bổ sung chất lượng cho mặt trận tấn công là Cristiano Ronaldo cùng với Jadon Sancho, tuy nhiên cho đến nay, ban lãnh đạo Manchester United vẫn chưa thể thu được kết quả như mong đợi, đặc biệt ở trường hợp của Sancho.

Tài năng trẻ người Anh được xem như mảnh ghép hoàn hảo dành cho đội hình Quỷ đỏ, họ phải tốn nhiều thời gian cũng như kinh phí để có thể đưa anh cập bến Old Trafford. Mặc dù vậy, Sancho vẫn chưa thể tìm ra cách thích nghi tại môi trường mới và ngày càng phải chịu nhiều hơn những áp lực từ dư luận.

Dani Olmo becomes the latest player to join Juan Mata's Common Goal campaign - Bóng Đá

 Olmo đang được phía Man Utd nhắm đến.

Trước tình hình hiện tại, tờ Goal dẫn nguồn Bild tiết lộ rằng, Man Utd muốn cân nhắc khả năng chiêu mộ ngôi sao tấn công đa năng, Dani Olmo bên phía RB Leipzig khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

Ngôi sao người Tây Ban Nha thi đấu nổi bật trong những mùa giải vừa qua và thường xuyên được triệu tập lên ĐTQG. Sở hữu tốc độ, kỹ thuật lẫn khả năng quan sát tình huống nhạy bén, Olmo gần như có thể đảm nhận mọi vị trí trên hàng công. Chính vì vậy, Quỷ đỏ đang xem xét việc gửi đến cựu tài năng Barca một lời đề nghị.

Tuy nhiên nguồn tin trên cũng tiết lộ rằng, Man Utd sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ đội bóng cùng thành phố trong cuộc đua này, bởi lẽ HLV Pep Guardiola cũng muốn chiêu mộ Olmo trong bối cảnh tương lai Raheem Sterling vẫn còn đứng trước nhiều ngờ vực.

Ronaldo tập luyện

 
Trường Sơn | 20:52 20/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục