Man Utd xem như vỡ mộng thương vụ De Jong

17:34 Thứ ba 31/05/2022

TinTheThao.com.vnViệc tiền vệ Frenkie de Jong mới chi tiền để mua một căn nhà ở Barcelona có thể sẽ chấm dứt những tin đồn về tương lai.

 

Frenkie de Jong đã được Man Utd theo đuổi nhiệt tình trong thời gian qua. Theo Manchester Evening News, Quỷ đỏ đang cân nhắc vung ra số tiền 75 triệu bảng cho De Jong và nó sẽ là thương vụ được tân HLV Erik Ten Hag ưu tiên hàng đầu trong mùa Hè này.

Frenkie de Jong appears to make final decision on Man Utd transfer move - Bóng Đá

 De Jong vẫn muốn gắn bó với Barca.

Tuy nhiên, tiền vệ người Hà Lan muốn chơi bóng ở Champions League và không mặn mà với việc xuống đá ở Europa League. Tuần trước, Man Utd được cho muốn biết "câu trả lời cuối cùng" của De Jong bởi theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Quỷ đỏ không thể chờ đợi lâu hơn. 

Cũng theo một báo cáo ở Tây Ban Nha được Mirror dẫn lại, De Jong mới chi tiền để mua một căn nhà ở Barcelona. Chi tiết này cho thấy dường như cựu cầu thủ của Ajax đang hạnh phúc ở Catalan và không muốn chuyển đi. 

Trước đó, vào tháng Hai, De Jong cũng từng tiết lộ: "Tôi rất hạnh phúc khi được chơi ở Barcelona. Tôi muốn ở đây từ khi còn bé và giờ giấc mơ đã thành hiện thực".

"Tất nhiên tôi muốn giành được nhiều danh hiệu hơn so với hai năm đầu tiên. Tôi đã mong đợi nhiều hơn, có thể nói như vậy. Nhưng ngoài điều đó ra, tôi rất hạnh phúc khi ở đây và tôi hy vọng sẽ gắn bó với nơi này thêm nhiều năm nữa."

Với việc Jesse Lingard, Paul Pogba và Nemanja Matic có khả năng rất lớn rời Man Utd trong tháng 6, Ten Hag phải bổ sung thêm ít nhất một tiền vệ trung tâm thời gian tới. Ngoài De Jong, họ đã liên hệ với Ruben Neves (Wolves) hay Youri Tielemans (Leicester).

Ngọa Long | 17:04 31/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục