Man Utd xác định tương lai Ronaldo

10:19 Thứ hai 15/08/2022

TinTheThao.com.vnBLĐ Man Utd cho rằng họ không có ý định chấm dứt hợp đồng với Cristiano Ronaldo và anh vẫn nằm trong kế hoạch của Erik Ten Hag.

 

Đầu mùa Hè này, Cristiano Ronaldo đã đề nghị BLĐ Man Utd được rời đi vì tham vọng chơi ở Champions League. Tuy nhiên, Man Utd đã không chấp nhận yêu cầu này.

Man Utd xác định tương lai Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo vẫn sẽ gắn bó với Man Utd trong mùa giải này.

Thậm chí, Ronaldo càng khó lòng đi khỏi Old Trafford sau khi Quỷ đỏ thua cả Brighton lẫn Brentford trong hai trận ra quân. Một người của CLB xác nhận Man Utd không hề có ý định chấm dứt hợp đồng với tiền đạo người Bồ Đào Nha: "Không có sự thay đổi trong vị trí của CLB."

Điều này trước đó đã được HLV Erik Ten Hag khẳng định. Cụ thể, khi được phóng viên hỏi ông nghĩ sao về việc một chân sút như Ronaldo muốn rời đội bóng, chiến lược gia người Hà Lan đã trả lời: "Đó chỉ là giả định của bạn (rằng Ronaldo muốn rời đi)". 

"Đó không phải những gì anh ấy nói với tôi. Vì vậy tôi sẽ xoay sở với những cầu thủ mà chúng tôi có và chúng tôi đã lên kế hoạch với anh ấy cho mùa giải này. Chúng tôi phải đưa anh ấy vào đội để anh ấy có được thể trạng tốt và cống hiến cho chúng tôi."

Trong ngày ra quân, Ten Hag chỉ để Ronaldo vào sân từ hiệp hai. Đạo diễn hình đã bắt được thái độ không hài lòng của CR7 trên ghế dự bị. Tuy nhiên, cuối tuần qua, khi cựu cầu thủ Real Madrid đá chính ngay từ đầu, Man Utd vẫn không thoát thua. Thậm chí, họ đã thua đậm 0-4 trước Brentford.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 09:21 15/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục