Man Utd xác định thương vụ đắt giá nhất lịch sử

22:50 Thứ ba 09/05/2023 | 4

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bỏ ra 100 triệu bảng để sở hữu ngôi sao trẻ người Bồ Đào Nha.

 

Bên cạnh những cái tên như Harry Kane hay Victor Osimhen, Manchester United cũng đang xem tiền đạo trẻ Goncalo Ramos của Benfica như một trong những mục tiêu tiềm năng giúp họ ổn định vị trí trung phong.

Ramos nổi lên ở kỳ World Cup 2022 với cú hat-trick cho đội tuyển Bồ Đào Nha. Trong màu áo câu lạc bộ, anh cũng thể hiện màn trình diễn ấn tượng với 25 pha lập công và 11 pha kiến tạo sau 44 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Chuyển nhượng  - Bóng Đá

 Ramos đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd. 

Theo nguồn tin từ Mirror, Man Utd và Benfica đang thảo luận về mức phí cho Ramos. Cụ thể, thương vụ sẽ rơi vào khoảng từ 70 đến 100 triệu bảng, bao gồm cả các điều khoản bổ sung.

Nếu Ramos đến Old Trafford, đội chủ sân Old Trafford sẽ thiết lập một thương vụ kỷ lục trong lịch sử chuyển nhượng, vượt qua bản hợp đồng mang tên Paul Pogba hồi năm 2016 (89,3 triệu bảng).

Với tiềm năng phát triển của tiền đạo 21 tuổi, HLV Erik ten Hag tin rằng, anh có thể mang đến sự ổn định lâu dài cho mặt trận tấn công Quỷ đỏ. 

Trường Sơn | 21:52 09/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục