Man Utd xác định mục tiêu hàng đầu cho tuyến giữa

06:01 Thứ ba 18/01/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford ấn tượng trước sự tiến bộ không ngừng của ngôi sao trẻ Tam sư.

 

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Jude Bellingham tại Dortmund

Vào mùa hè 2020, Man Utd từng ra sức thuyết phục cựu sao Birmingham - Jude Bellingham gia nhập CLB, thậm chí họ còn nhờ Sir Alex Ferguson ra mặt để chiêu dụ thần đồng khu trung tuyến. Tuy nhiên sau tất cả, Bellingham đã từ chối lời đề nghị này để chuyển đến đầu quân cho Borussia Dortmund.

Tài năng sinh năm 2003 từng chứng kiến người đồng đội tại tuyển Anh - Jadon Sancho thăng tiến sự nghiệp ra sao tại đội bóng vùng Ruhr. Chính vì vậy, anh đã không do dự trong việc quyết định chuyển đến Signal Iduna Park.

Vì sao 90 triệu cho Bellingham là món hời dành cho Liverpool? - Bóng Đá

 Bellingham lọt vào tầm ngắm của Man Utd.

Hơn một mùa giải thi đấu tại Đức, Bellingham đang phát triển một cách vượt bậc. Anh hiện đã có cho mình 4 bàn thắng cùng 10 pha kiến tạo sau 26 lần ra sân ở mùa giải năm nay.

Tờ Goal dẫn nguồn The Athletic cho hay, chính sự tiến bộ không ngừng đến từ cựu thần đồng Birmingham đã một lần nữa khơi dậy tham vọng của Man Utd. Cụ thể, nhật báo trên khẳng định Quỷ đỏ đang xem Bellingham như mục tiêu chuyển nhượng số một để tăng cường chất lượng cho hàng tiền vệ, bên cạnh Declan Rice.

Đội chủ sân Old Trafford tin rằng, sự xuất hiện của Bellingham hoàn toàn có thể giúp họ giải quyết vấn đề nan giải nơi khu trung tuyến. Tuy nhiên, họ có thể sẽ phải bỏ ra một khoản tiền lớn để sở hữu ngôi sao này.

Trường Sơn | 05:31 18/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục