Man Utd xác định kế hoạch B cho thương vụ Sancho

21:47 Thứ năm 10/06/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vẫn còn đó những lo lắng dù đã đạt thỏa thuận cá nhân với ngôi sao người Anh.

Các cổ động viên Manchester United vừa đón nhận một thông tin đầy tích cực trên thị trường chuyển nhượng, khi nhà báo uy tín Fabrizio Romano xác nhận việc đội chủ sân Old Trafford vừa đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Jadon Sancho.

Như vậy, sau quãng thời gian dài theo đuổi, cuối cùng Quỷ đỏ đã sắp chạm đến mục tiêu trong mơ. Tuy nhiên, họ vẫn phải trải qua quá trình đàm phán với Dortmund để có thể chốt hạ thương vụ này.

Manchester United consider Callum Hudson-Odoi as Jadon Sancho alternative? - Bóng Đá

 Man Utd đã đạt thỏa thuận cá nhân với Sancho.

Fabrizio tiết lộ rằng, Man Utd dự định sẽ gửi lời đề nghị khoảng 70 triệu euro (có thể tăng lên 85 triệu euro nếu tính cả phụ phí), nhưng đại diện nước Đức nhất quyết muốn thu về số tiền lên đến 90 triệu euro và trước tình hình này, Quỷ đỏ đang cân nhắc khả năng tìm kiếm một phương án phù hợp hơn.

Theo Express, sau những mục tiêu quen thuộc như Ousmane Dembele hay Kingsley Coman, đội chủ sân Old Trafford mới đây còn liệt tên ngôi sao thuộc biên chế Chelsea - Callum Hudson-Odoi vào danh sách mua sắm.

Cũng như Sancho, tiền đạo trẻ người Anh sở hữu điểm mạnh về tốc độ và kỹ thuật, tuy nhiên mùa giải vừa qua, anh rất hiếm có cơ hội góp mặt vào đội hình The Blues do không được đánh giá cao về khả năng hỗ trợ phòng ngự.

Tốc độ tuyệt vời của Jadon Sancho

 
Trường Sơn | 20:49 10/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục