Man Utd xác định 4 cái tên thay Weghorst

21:37 Thứ năm 23/02/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Football Insider, ký giả Pete O'Rourke khẳng định Manchester United đang nhắm đến 4 phương án để thay thế Wout Weghorst trong vai trò tiền đạo trung tâm mùa sau.

 

Benjamin Sesko

Mùa Hè trước, từng có thông tin xác nhận rằng Sesko - chân sút được mệnh danh là 'Erling Haaland mới', đã đạt được thỏa thuận gia nhập RB Leipzig và sẽ chính thức chuyển đến Bundesliga trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2023. Tuy vậy, theo tiết lộ từ ESPN, nếu thuyết phục được Leipzig bằng một mức phí hấp dẫn, Manchester United vẫn có cơ hội sở hữu chữ ký của ngôi sao người Slovenia. 

Top 10 sao mai của bóng đá châu Âu (Phần 1) - Bóng Đá

 Sesko được giới chuyên môn đánh giá cao.

Mới đây, ký giả Pete O'Rourke cũng đã lên tiếng xác nhận Sesko hiện đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd. Được biết, Leipzig đã phải bỏ ra 20 triệu bảng cho Salzburg để chiêu mộ Sesko, và với việc hợp đồng giữa đôi bên có thời hạn đến tận năm 2028, chắc chắn đại diện đến từ Bundesliga sẽ đòi hỏi một mức phí không hề nhỏ từ Man Utd. Mùa giải năm nay, ngôi sao 19 tuổi ghi được 6 bàn sau 17 lần ra sân tại Giải VĐQG Áo (theo dữ liệu từ Whoscored).

Harry Kane

Hợp đồng của Kane và Tottenham Hotspur sẽ chính thức đáo hạn vào tháng 6/2024, thế nên kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới sẽ là thời điểm lý tưởng để Spurs bán đi tiền đạo này. Trong quá khứ, Spurs từng làm mọi cách để giữ Kane ở lại, nhưng chắc chắn họ sẽ thay đổi quan điểm của mình nếu như đối diện với viễn cảnh mất trắng chân sút 29 tuổi.

Tottenham have decided not to sell Harry Kane - Bóng Đá

 Kane khả năng cao sẽ rời Tottenham vào cuối mùa.

Với Kane, Man Utd sẽ có cho mình một sự đầu tư an toàn nhất có thể, khi anh đã tỏa sáng qua nhiều mùa giải tại Premier League và có thể mang một tác động tức thì đến với Old Trafford. Tuy vậy, nếu Ten Hag muốn ổn định vị trí tiền đạo trung tâm trong tương lai dài hạn, thì Kane lại không phải là một phương án thực sự phù hợp.

Victor Osimhen

Ở thời điểm hiện tại, sẽ không quá khi nói rằng Osimhen là một trong những trung phong cắm xuất sắc nhất châu Âu, với 10 bàn thắng sau 10 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường. Tính trong cả mùa giải, chân sút người Nigeria đã có cho mình 18 pha lập công cùng 3 pha kiến tạo, góp công lớn vào ngôi vị đầu bảng của Napoli tại Serie A.

Cũng vì vậy, Man Utd sẽ phải bỏ ra một mức phí khổng lồ để thuyết phục Napoli bán đi chân sút chủ lực của mình. Gần đây, giới truyền thông cho thấy CLB xứ Naples định giá Osimhen vào khoảng 150 triệu euro. Đồng thời, Man Utd dự kiến sẽ phải cạnh tranh với nhiều đội bóng lớn trong thương vụ này.

Napoli issue Victor Osimhen warning amid Manchester United transfer interest - Bóng Đá

Osimhen đang thăng hoa tột bậc.

Kylian Mbappe

Cái tên cuối cùng được O'Rourke nhắc đến như một mục tiêu tiềm năng của Man Utd là Mbappe, nhưng chỉ trong trường hợp Quỷ đỏ được tiếp quản bởi giới chủ giàu có. Hiển nhiên, sau khi gia hạn hợp đồng trong mùa Hè trước, chắc chắn Paris Saint-Germain sẽ đỏi hòi một mức phí 'không tưởng' cho sự phục vụ của tiền đạo này.

Tương tự trường hợp của Osimhen, hàng loạt câu lạc bộ lớn như Liverpool hay Real Madrid được cho là vẫn đang theo sát tình hình của Mbappe, và tất nhiên là họ sẽ ngáng đường đội chủ sân Old Trafford.

Huỳnh Phong | 21:07 23/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục