Man Utd xác định 2 mục tiêu thay thế Edinson Cavani

10:15 Chủ nhật 01/08/2021

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ thành Manchester đã lên kế hoạch thay thế tiền đạo người Uruguay vào mùa Hè năm sau.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, Man Utd đã chiêu mộ thành công Cavani theo dạng chuyển nhượng tự do. Dù có khởi đầu khó khăn, nhưng tiền đạo người Urguay sau khi hòa nhập đã nhanh chóng chứng tổ đẳng cấp của mình. Anh ghi được 16 bàn sau 38 trận ra sân cho Quỷ đỏ.

BLĐ đội chủ sân Old Trafford nỗ lực thuyết phục thành công Cavani gia hạn đến tháng 06/2022. Họ tin rằng chân sút 34 tuổi sẽ đóng vai trò quan trọng trong tham vọng chinh phục của CLB ở mùa giải tới. Tuy nhiên cũng không loại trừ cựu sao PSG sẽ rời Old Trafford vào mùa Hè năm sau.

Manchester United 'lining up Harry Kane or Erling Haaland approach next summer' - Bóng Đá

 M.U lên kế hoạch thay thế Cavani.

Do đó, Man Utd đã lên kế hoạch thay thế từ thời điểm này. Theo ESPN, Quỷ đỏ xác định 2 mục tiêu hàng đầu cần chiêu mộ, đó chính là Erling Haaland và Harry Kane. Cả 2 chân sút này đều đang được các ông lớn quan tâm, nhưng Dortmund lẫn Tottenham không có ý định bán.

Haaland ghi được 41 bàn cùng 12 kiến tạo sau 41 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Dortmund ở mùa giải trước. Vào Hè 2022, giá trị giải phòng hợp đồng của tiền đạo người Na Uy chỉ là 68 triệu bảng. Trong khi đó tương lai của Kane đang là dấu hỏi rất lớn khi tuyển thủ Tam Sư được cho là đã đề đạt nguyện vọng được ra đi ngay mùa Hè này.

Đẳng cấp tuyệt vời của chiến binh lão luyện Edinson Cavani:

 
Endo | 09:17 01/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục