Man Utd vượt mặt Barca trong cuộc đua giành sao 50 triệu

17:44 Thứ tư 17/11/2021

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Catalan đã phải nhắm đến cái tên khác sau khi chứng kiến mục tiêu hàng đầu dần rơi vào tay Quỷ đỏ.

Sau chuỗi ngày dài chìm trong khủng hoảng, Barcelona cuối cùng đã quyết định sa thải Ronald Koeman và đưa một huyền thoại khác của CLB -  Xavi Hernandez lên vị trí huấn luyện viên trưởng.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha dù chưa có nhiều kinh nghiệm dẫn dắt các CLB tại 5 giải hàng đầu châu Âu, nhưng ông vẫn dễ dàng lọt vào mắt xanh của ban lãnh đạo Barca nhờ việc luôn duy trì lối chơi tiki taka trứ danh.

Tại đây, Xavi sẽ đảm nhận trọng trách hồi sinh Gã khổng lồ xứ Catalan và ông cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ lớn trong vấn đề chuyển nhượng. Thời gian qua, đã có một số đồn đoán về những mục tiêu được Xavi nhắm đến, trong số đó có cả Dani Olmo - ngôi sao từng trưởng thành từ chính lò đào tạo La Masia.

Real Madrid 'to battle Barcelona, Manchester United for Dani Olmo' - Bóng Đá

 Olmo đang thể hiện phong độ tuyệt vời.

Sau khoảng thời gian chia tay Barca, giờ đây cầu thủ thuộc biên chế RB Leipzig đã trưởng thành và gia nhập danh sách những ngôi sao tấn công hay nhất châu Âu. Chính vì vậy, anh nhanh chóng được Xavi nhắm đến.

Tuy nhiên mới đây, tờ Goal dẫn nguồn El Nacional tiết lộ rằng, Barca có thể sẽ đánh mất mục tiêu sáng giá này vào tay Man Utd, khi đội chủ sân Old Trafford nỗ lực tăng cường viện binh cho hàng công. 

Dù đã chiêu mộ thành công Jadon Sancho vào kỳ chuyển nhượng hè, nhưng những màn trình diễn đáng thất vọng đến từ ngôi sao trẻ người Anh khiến Quỷ đỏ phải tính đến những phương án khác. El Nacional cho biết, nhiều khả năng Man Utd sẽ chốt hạ thành công thương vụ này khi phiên chợ Đông mở cửa, trong khi đó, Barca sẽ dồn toàn bộ sự tập trung sang Raheem Sterling.

Theo định giá từ trang Transfermarkt, giá trị của Olmo đang nằm ở mức 50 triệu euro.

Dani Olmo lên tuyển

 
Trường Sơn | 16:46 17/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục